ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม

ปูด!ชุดขาวจ้องสอยอิบราเสริมคม

Posted 08/07/2015 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังเพิ่มดาวดังในทีม โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน คาด เปแอสเช พร้อมปล่อย "อิบรา" พ้นทีมด้วย

 เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 เมื่อเร็วๆ นี้มีคนจับภาพ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ปรากฎตัวอยู่ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งเชื่อกันว่า เจ้าตัวจะเข้าพบกับเจ้าของทีม เปแอสเช เพื่อคุยถึงเรื่องอนาคตของ ดาวยิงทีมชาติสวีเดนวัย 33 ปี โดย สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะปล่อย "อิบรา" ซึ่งเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกแค่ 12 เดือน ออกจากทีมด้วย เพราะต้องการเคลียร์เรื่องเพดานค่าจ้าง

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ลงเล่นให้ เปแอสเช รวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 30 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บัลเดสปัดโอกาสซบบาเลนเซีย
    สื่อสเปนปูด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกปัดโอกาสที่จะย้ายไป บาเลนเซีย คาดเจ้าตัวไม่พอใจข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" ยื่นให้
  • แฟนไทยรอเก้อ!สเตอร์ลิงเมินทัวร์ปรี-ซีซั่น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แจ้งกับต้นสังกัดเลยว่าจะไม่ขอร่วมทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นกับทีม และนั่นรวมถึงที่ประเทศไทยด้วย โดยเชื่อว่าแข้งวัย 20 ปี ทำอย่างนี้เพื่อพยายามบีบให้ต้นสังกัดรีขายตนโดยเร็ว
  • เพิ่งรู้!สกายยกเฟอร์กี้กุนซือเบอร์1พรีเมียร์ฯ
    "สกาย สปอร์ต" สื่อดังแดนผู้ดี เผยสถิติ และข้อมูลแบบสำรวจ ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกุนซือที่เทพที่สุดของพรีเมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย จากการนำทีม "ปีศาจแดง" สอยแชมป์ลีกถึง 13 ครั้ง ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ตามมาห่างๆ ในอันดับสอง และสาม
  • แฟนเฮ!ผีโอเคเงื่อนไขส่วนตัวรามอสแล้ว
    ความหวังในการล่าตัว เซร์คิโอ รามอส มาอุดแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววใกล้เป็นจริง หลังล่าสุดสื่อแดนกระทิงตี แข้ง เรอัล มาดริด ตอบรับค่าเหนื่อยรวม 55 ล้านยูโร ในสัญญา 5 ปี ที่ "เร้ด เดวิลส์" ยื่นให้พิจารณาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »