ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดเท่!สวมชุดแอลเอเบอร์8โชว์ครั้งแรก

เจิดเท่!สวมชุดแอลเอเบอร์8โชว์ครั้งแรก

Posted 08/07/2015 by siamsport

ยังคงสง่าและเท่เหมือนเดิมแม้จะเปลี่ยนสีเสื้อมาเป็น แอลเอ แกแล็กซี่ ก็ตาม สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล โชว์ตัวในชุดต้นสังกัดใหม่ให้เห็นเป็นครั้งแรก ก่อนมีคิวประเดิมสนามในเกมพบ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันเสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ สวมชุดต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" จะเริ่มต้นฝึกซ้อมวันอังคารที่ 7 ก.ค. หลังจากเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล แอลเอ แกแล็กซี่ เรียบร้อยแล้ว ในช่วงระหว่างพักครึ่งแมตช์ที่ทีมชนะ โตรอนโต้ เอฟซี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงประเดิมสนามนัดแรกในเกมพบ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันเสาร์ที่ 18 ก.ค.นี้

 เจอร์ราร์ด ที่จะยังคงใส่เสื้อหมายเลข 8 เหมือนสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล กล่าวในงานเปิดตัวว่า "ขอบคุณอย่างมากสำหรับการต้อนรับสุดแสนวิเศษนี้ ขอบคุณที่ทำให้ผมและครอบครัวของผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใน แอลเอ มันเยี่ยมที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งและแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมสตั๊ดลงสนาม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน สุขสันต์วันชาติ 4 กรกฎาคม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »