ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งดังไหลเข้า! สื่อตีกียานจ่อซบทีมดังลีกจีนรับ 350k/วีค

แข้งดังไหลเข้า! สื่อตีกียานจ่อซบทีมดังลีกจีนรับ 350k/วีค

Posted 07/07/2015 by goal.com

 

สื่อออนไลน์กานาตีข่าวดาวยิงตัวเก่งของอัล ไอน์เตรียมย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกแดนมังกรพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

GHANAsoccernet.com สื่อออนไลน์ของกานารายงานว่า อซาโมอาห์ กียาน กองหน้าของ อัล ไอน์ เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ SIPG เจ้าบุญทุ่มแห่งไชนีสซูเปอร์ลีก

ดาวยิงวัย 29 ปีได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดในการย้ายไปร่วมงานกับ สเวน โกรัน อิริคส์สัน โค้ชดังชาวสวีดิช โดยคาดกันว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่รับอยู่ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ (ราว 8.5 ล้านบาท) เป็น 350,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ (ราว 12 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้สื่อดังกล่าวยังได้อ้างแหล่งข่าวจากจีนว่า SIPG ได้เตรียมต้อนรับกัปตันทีมชาติกานา และจะเปิดตัวในฐานะนักเตะคนใหม่ในพุธที่จะถึงนี้ ในเวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

อดีตหัวหอก อูดิเนเซ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายจากซันเดอร์แลนด์ มาอยู่อัล ไอน์เมื่อปี 2011 ด้วยการซัดไปถึง 95 ประตูจาก 83 เกม พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ถึง 3 สมัย

นอกจากนี้ กียาน ยังเป็นเจ้าของสถิติผู้เล่นชาวแอฟริกันที่ยิงประตูได้มากที่สุดในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย หลังซัดประตูที่ 5 และ 6 ในเวิลด์คัพฉบับแซมบ้าเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!นานี่เซ็น3ปีซบเฟเนร์บาห์เช่
    นานี่ ปีกจอมพลิ้วเลือดฝอยทอง อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปร่วมก๊วน เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าหัว 6 ล้านยูโร เจ้าตัวลั่นจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้
  • ชมกันอีกครั้ง !! ลูกยิงครึ่งสนาม กัปตันทีมสาวมะกัน
    หลังจากที่ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติ ล้างแค้น ทีมชาติญี่ปุ่น โดยไล่ถล่มไป 5-2 พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์ศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ไปได้สำเร็จ และเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ก็มีเสียงชื่นชม คาร์ลี่ ลอยด์ กองหน้ากัปตันทีมแข้งสาวมะกัน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ โดยซัดแฮตทริก แถมยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการยิงไกลครึ่งสนามอีกด้วย
  • สุดเถื่อน!กองเชียร์ชิลีตาย3คนสังเวยแชมป์โคปา
    สื่อเผยกองเชียร์ ชิลี ถูกฆ่าตาย 3 คน และบาดเจ็บอีกมากมาย บนท้องถนนระหว่างการฉลองชัยที่ทัพ "ลา โรฮา" สอยถ้วยโคปา อเมริกา 2015 มานอนกอดเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ ขณะที่มีการจับกุมคนร้ายที่พยายามปล้นร้านค้าด้วยเช่นกัน
  • แซมบ้าเผยดุงก้าขอไม่อุทธรณ์โทษเนย์มาร์
    วอลเตอร์ เฟลด์แมน เลขาฯ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล เผย คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ตัดสินใจไม่อุทธรณ์โทษแบน 4 นัดของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าองค์ลูกหนังแซมบ้าไม่ยอมหนุนหลังนักเตะ บอกเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่าดีที่สุดสำหรับสตาร์ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »