ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าเผยดุงก้าขอไม่อุทธรณ์โทษเนย์มาร์

แซมบ้าเผยดุงก้าขอไม่อุทธรณ์โทษเนย์มาร์

Posted 06/07/2015 by siamsport

 

วอลเตอร์ เฟลด์แมน เลขาฯ สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล เผย คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ตัดสินใจไม่อุทธรณ์โทษแบน 4 นัดของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าองค์ลูกหนังแซมบ้าไม่ยอมหนุนหลังนักเตะ บอกเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เชื่อว่าดีที่สุดสำหรับสตาร์ บาร์เซโลน่า

วอลเตอร์ เฟลด์แมน เลขาธิการทั่วไปสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ตัดสินใจที่จะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 4 นัดของ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม

กัปตันทีมชาติบราซิล ถูกลงโทษอย่างรุนแรง หลังจากถูกไล่ออกในช่วงจบเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ โคลอมเบีย ในศึกโคปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมกับไปมีเรื่องกับผู้ตัดสิน เอ็นริเก้ ออสเซส ในอุโมงค์สู่ห้องแต่งตัว

ซีบีเอฟ ตัดสินใจที่จะไม่อุทธรณ์โทษที่ทำให้ เนย์มาร์ ต้องยุติเส้นทางในทัวร์นาเมนต์นี้ และการตัดสินใจนี้ก็สร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับ โรมาริโอ ตำนานแข้งบราซิล ซึ่งอ้างว่าองค์กรลูกหนังแซมบ้าไม่เพียงแต่ทำให้สตาร์ บาร์เซโลน่า ผิดหวังเท่านั้น แต่รวมถึงประเทศชาติด้วย

อย่างไรก็ตาม เฟลด์แมน ก็ปกป้องการตัดสินใจนี้ โดยอ้างว่าการตัดสินใจนี้เป็นของ ดุงก้า และบรรดาโค้ช "เซเลเซา" เพื่อประโยชน์ของ เนย์มาร์ เอง

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเราต้องตัดสินใจและเวลาเท่านั้นที่จะแสดงให้เห็นว่ามันประสบความสำเร็จหรือไม่ สตาฟฟ์โค้ชไม่ลังเลและขอร้องเราไม่ให้อุทธรณ์โทษ เพราะมันดีที่สุดสำหรับ เนย์มาร์" เฟลด์แมน กล่าว

การถูกแบนในครั้งนี้ส่งผลให้ เนย์มาร์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นอีก 2 เกมในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »