ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตามรอยอเนลก้า! คาร์ลอสคอนเฟิร์มโยกคุมทีมลีกอินเดีย

ตามรอยอเนลก้า! คาร์ลอสคอนเฟิร์มโยกคุมทีมลีกอินเดีย

Posted 06/07/2015 by goal.com

 

หลังจากสัปดาห์ก่อน มุมไบ ซิตี้ ทีมดังในลีกอินเดียเพิ่งแต่งตั้ง นิโกลาส์ อเนลก้า เป็นกุนซือคนใหม่ ล่าสุดอดีตดาวเตะซ้ายสั่งตายทีมชาติบราซิลก็ตอบตกลงย้ายมาคุมทีมในลีกนี้แล้วเช่นกัน

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็คซ้ายในตำนานทีมชาติบราซิล และสโมสร เรอัล มาดริด ประกาศรับงานคุมทีม เดลี ไดนาโม ทีมในศึกอินเดียซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

อดีตตำนานฟูลแบ็คของราชันชุดขาว ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อกลางปี 2012 จากนั้นผันตัวเองมารับบทผู้จัดการทีมอย่างเต็มตัวครั้งแรกกับสโมสร ชีวาสสปอร์ ในซูเปอร์ลีก ตุรกี เมื่อปี 2013 แต่ก็คุมทัพอยู่ได้ไม่นานและต้องแยกทางกับสโมสรไป เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในครึ่งฤดูกาลหลัง ก่อนย้ายมาคุมทีม อคิห์ซาร์ เบเลดิเยสปอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยสัญญาระยะสั้น

กระทั่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา มีรายงานว่า คาร์ลอส เตรียมเซ็นสัญญาคุมทีม อัล อาราบี ในลีกกาตาร์ แต่เนื่องจากการเจรจาล้มเหลว ทำให้ดีลดังกล่าวต้องยุติไปโดยปริยาย ก่อนที่เจ้าของฉายาลูกยิง "บันนานา คิก" จะมาตอบรับงานคุมทีม เดลี ไดนาโม ในที่สุด โดยให้เหตุผลว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจของสโมสรแห่งนี้

"ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ผมจะเป็นโค้ชคนใหม่ของ เดลี ไดนาโม ในอินเดีย" คาร์ลอส ในวัย 42 ปี เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

"มันเป็นโปรเจ็คท์ที่น่าสนใจของทีมที่กำลังเติบโต! ผมมีความสุขมากๆที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้"

สำหรับ โรแบร์โต้ คาร์ลอส นั้นถือว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากมายสมัยค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด ระหว่างปี 1996–2007 หลังพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 4 สมัย, ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก 3 สมัย, ซูเปอร์โคปา 3 สมัย และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อีก 1 สมัย ก่อนพเจจรย้ายไปน่วมทีม เฟเนร์บาห์เช, โครินเธียนส์ และ อันจิ มาคัชคาลา ตามลำดับ

ทั้งนี้ อินเดียซูเปอร์ลีก 2015 ซึ่งถือปีที่ 2 ของลีกโฉมใหม่ จะมีกำหนดจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 3 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งชิลีพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมโกปาฯ
    เคลาดิโอ บราโว่, การี่ เมเดล, มาร์เซโล่ ดิอาซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ อาร์ตูโร่ วิดาล 5 พ่อค้าแข้งของ ชิลี ได้ติดทีมยอดเยี่ยมของศึกโกปา อเมริกา 2015 ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พาเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนติดทีมชุดนี้ด้วย
  • ลือหึ่ง!เมสซี่ปัดรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมโกปาฯ
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ขอรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 โดยทีมงานถึงกับต้องเอารางวัลลงจากเวทีกลางสนามเลย
  • อเล็กซิสระบุความมุ่งมั่นนำชิลีสอยแชมป์โกปา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติชิลี เผยทุกๆคนในทีมชาติเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะประสบความสำเร็จในศึกโกปา อเมริกา ให้ได้ หลังที่ผิดหวังต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ยัน ชิลี สมควรที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แล้ว
  • เศร้า!คนชิลีดับ2เซ่นฉลองแชมป์โกปาฯ
    ไบโอ-ไบโอ สถานีวิทยุของชิลี เผย มีคนชิลี 2 คนที่เสียชีวิตหลังเกิดเหตุที่รถคันหนึ่งพุ่งใส่ฝูงชนชาวชิลีที่ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 กันอยู่ และมีคนได้รับบาดเจ็บหลายคน โดยงานฉลองวุ่นมากจนมีพวกฉวยโอกาสพยายามไปขโมยของด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »