ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 5แข้งชิลีพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมโกปาฯ

5แข้งชิลีพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมโกปาฯ

Posted 06/07/2015 by siamsport

 
เคลาดิโอ บราโว่, การี่ เมเดล, มาร์เซโล่ ดิอาซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ อาร์ตูโร่ วิดาล 5 พ่อค้าแข้งของ ชิลี ได้ติดทีมยอดเยี่ยมของศึกโกปา อเมริกา 2015 ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พาเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนติดทีมชุดนี้ด้วย

        นักเตะ 5 คนของทีมชาติชิลี ประกอบด้วย เคลาดิโอ บราโว่, การี่ เมเดล, มาร์เซโล่ ดิอาซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ อาร์ตูโร่ วิดาล ได้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา 2015 หลังทั้งหมดเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "ลา โรฆา" ได้แชมป์ไปครอง


        สำหรับ อาร์เจนตินา ที่เป็นรองแชมป์นั้น มีนักเตะติดทีมชุดนี้ 3 คน ได้แก่ นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ เปาโล เกร์เรโร่ กับ คริสเตียน กวยวา 2 ดาวเตะของ เปรู ที่ช่วยให้ทีมได้อันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ ก็ติดทีมยอดเยี่ยมเช่นกัน ส่วนที่ว่างอีก 1 ตำแหน่งเป็นของ เฮยซอน มูรีโย่ กองหลังทีมชาติชิลี


        ทั้งนี้ ทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 จัดโดยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งอเมริกาใต้ (คอนเมมโบล)


สรุปทีมยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 โดยใช้ระบบ 3-4-3


        ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บราโว่ (ชิลี)


        กองหลัง : นิโกลัส โอตาเมนดี้ (อาร์เจนตินา), การี่ เมเดล (ชิลี), เฮยซอน มูรีโย่ (โคลอมเบีย)


        กองกลาง : คริสเตียน กวยวา (เปรู), ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ (อาร์เจนตินา), มาร์เซโล่ ดิอาซ (ชิลี), อาร์ตูโร่ วิดาล (ชิลี)


        กองหน้า : เอดูอาร์โด้ วาร์กาส (ชิลี), เปาโล เกร์เรโร่ (เปรู), ลิโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนตินา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เมสซี่ปัดรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมโกปาฯ
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ขอรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 โดยทีมงานถึงกับต้องเอารางวัลลงจากเวทีกลางสนามเลย
  • อเล็กซิสระบุความมุ่งมั่นนำชิลีสอยแชมป์โกปา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติชิลี เผยทุกๆคนในทีมชาติเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะประสบความสำเร็จในศึกโกปา อเมริกา ให้ได้ หลังที่ผิดหวังต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ยัน ชิลี สมควรที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แล้ว
  • เศร้า!คนชิลีดับ2เซ่นฉลองแชมป์โกปาฯ
    ไบโอ-ไบโอ สถานีวิทยุของชิลี เผย มีคนชิลี 2 คนที่เสียชีวิตหลังเกิดเหตุที่รถคันหนึ่งพุ่งใส่ฝูงชนชาวชิลีที่ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 กันอยู่ และมีคนได้รับบาดเจ็บหลายคน โดยงานฉลองวุ่นมากจนมีพวกฉวยโอกาสพยายามไปขโมยของด้วย
  • เด็กเก็บบอลขอเซลฟี่เมสซี่กำลังเศร้าหลังชวดโกปา
    เด็กเก็บบอลชาวชิลีรายหนึ่ง คงอยากใกล้ชิดกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจริงๆ เมื่อเจ้าหนูน้อยรวบรวมความกล้าเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่กับสตาร์ บาร์เซโลน่า หลังจบเกมชิงดำ โกปา อเมริกา แม้ดูแล้วกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" ยังคงเซ็งที่ทีมพ่ายเจ้าภาพในการดวลเป้าอยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »