ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นั่งเจ็ตส่วนตัว! นานีดิ่งถึงอิสตันบูลรอตรวจร่างกายเฟเนร์บาห์เช

นั่งเจ็ตส่วนตัว! นานีดิ่งถึงอิสตันบูลรอตรวจร่างกายเฟเนร์บาห์เช

Posted 06/07/2015 by goal.com

 

ปีกชาวโปรตุกีสเดินทางถึงประเทศตุรกีเรียบร้อย และเตรียมที่จะตรวจร่างกาย ก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นานี ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกีเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้ ก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเฟเนร์บาห์เชต่อไป

ดาวเตะจอมเลื้อยกลายเป็นส่วนเกินในทีมปีศาจแดง หลังการเข้ามาทำทีมของหลุยส์ ฟาน กัล และถูกปล่อยให้สปอร์ติง ลิสบอนยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้มีหลายสโมสรสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม รวมถึงเฟเนร์บาห์เช ซึ่งใกล้จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการเต็มที

"ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่" แนวรุกโปรตุกีสกล่าวทาง Fenerbahce TV "ผมคิดว่านี่คือโอกาสครั้งใหญ้ให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

"ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้แฟนๆ เฟเนร์บาห์เชมีความสุข ผมหวังว่าทุกสิ่งจะไปได้สวย

"ผมรู้จักเฟเนร์บาห์เชเป็นอย่างดี สโมสรมีการตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงอยู่เสมอๆ

"นอกจากนี้ การได้เล่นกับราอูล เมย์เรเลส และบรูโน อัลเวส นั้นน่าตื่นเต้นมากๆ ด้วยความช่วยเหลือจากพวกเขา ผมรู้สึกเหมือนผมอาศัยอยู่กับครอบครัว ผมอยากจะประสบความสำเร็จกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามรอยอเนลก้า! คาร์ลอสคอนเฟิร์มโยกคุมทีมลีกอินเดีย
    หลังจากสัปดาห์ก่อน มุมไบ ซิตี้ ทีมดังในลีกอินเดียเพิ่งแต่งตั้ง นิโกลาส์ อเนลก้า เป็นกุนซือคนใหม่ ล่าสุดอดีตดาวเตะซ้ายสั่งตายทีมชาติบราซิลก็ตอบตกลงย้ายมาคุมทีมในลีกนี้แล้วเช่นกัน
  • 5แข้งชิลีพาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมโกปาฯ
    เคลาดิโอ บราโว่, การี่ เมเดล, มาร์เซโล่ ดิอาซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ อาร์ตูโร่ วิดาล 5 พ่อค้าแข้งของ ชิลี ได้ติดทีมยอดเยี่ยมของศึกโกปา อเมริกา 2015 ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา พาเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนติดทีมชุดนี้ด้วย
  • ลือหึ่ง!เมสซี่ปัดรับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมโกปาฯ
    บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ขอรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึก โกปา อเมริกา 2015 โดยทีมงานถึงกับต้องเอารางวัลลงจากเวทีกลางสนามเลย
  • อเล็กซิสระบุความมุ่งมั่นนำชิลีสอยแชมป์โกปา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติชิลี เผยทุกๆคนในทีมชาติเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะประสบความสำเร็จในศึกโกปา อเมริกา ให้ได้ หลังที่ผิดหวังต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ยัน ชิลี สมควรที่จะคว้าแชมป์รายการนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »