ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดเถื่อน!กองเชียร์ชิลีตาย3คนสังเวยแชมป์โคปา

สุดเถื่อน!กองเชียร์ชิลีตาย3คนสังเวยแชมป์โคปา

Posted 06/07/2015 by siamsport

 

สื่อเผยกองเชียร์ ชิลี ถูกฆ่าตาย 3 คน และบาดเจ็บอีกมากมาย บนท้องถนนระหว่างการฉลองชัยที่ทัพ "ลา โรฮา" สอยถ้วยโคปา อเมริกา 2015 มานอนกอดเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ ขณะที่มีการจับกุมคนร้ายที่พยายามปล้นร้านค้าด้วยเช่นกัน

เกิดเรื่องน่าเศร้าในวงการลูกหนังขึ้นอีกครั้งเมื่อสื่อรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า มีกองเชียร์ชาวชิลี 3 รายถูกฆ่าตายและได้รับบาดเจ็บอีกมากมาย รวมไปถึงมีการจับกุมระหว่างการเฉลิมฉลองตามท้องถนนในบ้านเกิด หลังทีมชาติชิลี สามารถคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2015 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

กองเชียร์ชิลี มากหน้าหลายตาหลั่งไหลออกมาตามท้องถนน, จัตตุรัส และบาร์ต่างๆ หลังทัพ "ลา โรฮา" คว้าชัยเหนือ อาร์เจนตินา ในการดวลจุดโทษ 4-1 ผงาดคว้าแชมป์โคปา อเมริกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังมีอีกหลายพันคนยังอารมณ์ค้างฉลองต่อจนถึงวันอาทิตย์ ถึงขั้นที่ เคลาดิโอ ออร์เรโก้ ผู้ว่าราชการจังหวัดระดับภูมิภาคออกมาบอกว่า "นี่เป็นการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นในประเทศชิลี"

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์กลับมีเรื่องสะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อรายงานเผยว่ามีผู้ถูกยิงตายในการฉลองชัยดังกล่าว ขณะที่สถานีวิทยุท้องถิ่นรายงานมีกองเชียร์ 2 รายถูกฆ่าตายและอีกหลายรายที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชนบนถนนที่เต็มไปด้วยคนเมา

ทั้งนี้มีฝูงชนบางส่วนพยายามที่จะปล้นร้านค้าและซูเปอร์มาร์เกต ก่อนที่จะถูกหยุดโดยตำรวจ ที่สามารถจับคนร้ายได้กว่า 20 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »