ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เห็นกันเต็มๆ “ตูด” ซูเปอร์สตาร์ “จัสติน บีเบอร์” โชว์หวิวลง IG

เห็นกันเต็มๆ “ตูด” ซูเปอร์สตาร์ “จัสติน บีเบอร์” โชว์หวิวลง IG

Posted 08/07/2015 by ผู้จัดการ

เงียบไปพักใหญ่ล่าสุดศิลปินหนุ่มชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” สร้างความฮือฮาด้วยการโพสต์ภาพเปลือยด้านหลังแบบเห็น “ก้น” เต็มๆ ของตัวเองลง Instagram
      
ฮือฮาอีกแล้วสำหรับ จัสติน บีเบอร์ วัย 21 ปี ที่โพสต์ภาพด้านหลังของตัวเองในสภาพเปลือยเปล่าจนเห็นบั้นท้ายแบบเต็มๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยในภาพ บีเบอร์ หันหน้าไปหาทะเล โดยแขนด้านหนึ่งแนบอยู่ข้างลำตัว ส่วนอีกข้างชี้ไปด้านหน้า พร้อมเขียนข้อความประกอบภาพสั้นๆ ว่า “Look”
      
ซึ่งแน่นอนว่าภาพดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งในหมู่แฟนๆ และศิลปินด้วยกัน เช่นเดียวกับสาว ไมลีย์ ไซรัส ที่นำภาพก้นของบีเบอร์มาคร็อปเน้นเฉพาะจุด และเปรียบเทียบกับก้นของ รีฮันนา ด้วยการเขียนข้อความว่า “Bieber VS Rihanna” นอกจากนั้น ไมลีย์ ก็ยังโพสต์ภาพในเวอร์ชั่นที่ขยายใหญ่ก้นของ บีเบอร์ ให้ใหญ่บึ้มขึ้นมาด้วย
      
ด้านนางแบบสาวลูกครึ่งไทยสุดฮ็อต คริสซี เทเกน ก็ขอส่งภาพเปลือยด้านหลังของสามีตัวเองอย่าง จอห์น ลีเจนต์ เข้าสู้ด้วย
      
ส่วนกลุ่มแฟนคลับของ บีเบอร์ ที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า Beliebers ก็ตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากพอๆ กัน โดยหลายๆ คนยังบอกว่าอยากเห็นมากกว่านี้ พร้อมติดแฮชแท็ค #TurnAroundJustin ให้ บีเบอร์ หันหน้ามาให้ดูด้วย และมีการส่งต่อภาพไปทั่วอินเตอร์เน็ต จนมีคนกดไลค์ถึง 800,000 ครั้งภายใน 4 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

ไมลีย์ ไม่รอช้าส่งภาพนี้ล้อเลียน

 

นางแบบสุดดัง คริสซี เทเกน ส่งบั้นท้ายสามีเข้าประกวด

 

บีเบอร์ เจ้าพ่อโซเชียลมีเดียยุคนี้อีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีหึง! เวียร์ เชื่อ เบลล่า เปล่าปันใจหนุ่มอื่น
    ถึงกายจะห่าง แต่ใจไม่ห่างเลยสักนิด เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกมาย้ำยังอินเลิฟกับสาวคนสนิท เบลล่า ราณี ไม่เปลี่ยนแปลง แม้เจอกันน้อยลง แถมเจ้าตัวลั่นไม่มีหึง หลังมีภาพหลุดฝ่ายหญิงแนบชิดหนุ่มคนอื่น เชื่อทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อน ก่อนจะขำก๊าก! ติดโผ 1 ใน 10 พระเอกมีกลิ่นปากแรงของวงการ ลั่นไม่โกรธถือเป็นเรื่องตลกดี!!
  • ถิงถิง พริตตี้ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Top Pretty Thailand 2015 กับการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก
    สิ่งแรกที่แว่บเข้ามาในหัวเมื่อได้เห็นนางแบบของเราคราวนี้คือ ‘ขาว สวย หมวย เอ็กซ์’ สเป็คของชายไทยเกือบทุกคน นับว่าเราโชคดีมากที่ได้นางแบบพิมพ์นิยมมาร่วมงานและยิ่งพิเศษสุดๆ เพราะเธอคนนี้คือพริตตี้ตัวท็อประดับประเทศดีกรีเจ้าของรางวัลชนะเลิศ Top Pretty Thailand 2015 ที่มีผลงานมากมายหนึ่งในนั้นคือหนึ่งในพิธีกรสาวน่าจิ้นจากรายการ ลับ ลวง หลอก เรากำลังอยู่กับ น้องถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 32-23-33 ที่ขอสลัดภาพความแบ๊วออกไปชั่วคราวแล้วมาสวมบทบาทเป็นสาวเซ็กซี่เร่าร้อนเป็นครั้งแรกซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาบอกได้เลยว่า You’re burning Hotcha!
  • น้องน้ำตาล นางฟ้าการบินไทย โผล่ใน MV PARTY เพลงใหม่ SNSD
    แฟนคลับชาวไทยเป็นปลื้ม ! น้ำตาล เพชรพราว ณ ลำปาง นางฟ้าการบินไทย โผล่ใน MV PARTY ของสาว ๆ Girls Generation
  • หรูเริ่ด!! ชมพู่-ใหม่ ตัวแทนไทย ชมแฟชั่นโชว์ปารีส
    เลอค่ายกกำลัง 2 เลยทีเดียว!! เมื่อ 2 นางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา และ ใหม่ ดาวิกา รับหน้าที่เป็นตัวแทนของเซเลบไทยบินลัดฟ้าสู่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงาน Haute Couture Fashion Week Fall/Winter 2015 โดย สาวชม ไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'Officiel Thailand และ Mercedes-Benz Thailand ส่วน สาวใหม่ ไปในนาม Vogue Thailand ล่าสุดในแฟชั่นโชว์ Chanel สองสาวแต่งจัดเต็มมาร่วมเฉิดฉายกระทบไหลคนดังระดับโลก นั่งอยู่แถวหน้าในทุกโชว์ เทียบเคียงความสวยชนิดที่สื่อหลายสำนักต้องจับตามอง พูดเลยว่า...สาวไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »