ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไหว!!?ริวัลโด้ลงหวดเกมลูกหนังในวัย43

ยังไหว!!?ริวัลโด้ลงหวดเกมลูกหนังในวัย43

Posted 09/07/2015 by siamsport

   

 

สุดยอด! ริวัลโด้ อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิลชุดแชมป์บอลโลก 2002 จัดการสวมสตั๊ดกลับมาไล่หวดลูกหนังอีกครั้งแล้ว หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วย โมจิ มิริม ลงเล่นเกมลีกบ้านเกิดพบ เนาติโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ริวัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล หวนกลับมาสวมสตั๊ดไล่หวดลูกฟุตบอลอีกครั้งกับ โมจิ มิริม สโมสรใน เซเรีย บี ของบ้านเกิดแล้ว ในวัย 43 ปี หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นสำรองให้ต้นสังกัดในเกมชนะ เนาติโก 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ริวัลโด้ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสรของ โมจิ มิริม ด้วยเชื่อว่า ตัวเองยังคงฟิตพอที่จะช่วยทีมที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นจนอยู่ในโซนท้ายตารางขณะนี้ได้บ้าง หลังจากอำลาโชว์พลิ้วเกมลูกหนังในสนามไปเมื่อ 2 ปีก่อน แม้จะมีโอกาสลั่นสกอร์ใส่ เนาติโก หลายครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาที 68 ของเกม แต่ก็มีส่วนสำคัญช่วยให้ โมจิ มิริม เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลสำเร็จ

อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กับ เอซี มิลาน กล่าวว่า "หลังผ่านมา 1 ปี 3 เดือนที่ผมแขวนสตั๊ดไป ผมก็เริ่มกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งและได้ลงสนามเลยหลังกลับมาซ้อมเพียง 20 วัน ซึ่งมันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นหลังได้ดี"

อย่างไรก็ตาม โมจิ มิริม ยังรั้งบ๊วยของตารางเหมือนเดิม เมื่อมีแค่ 6 คะแนนจาก 11 นัด เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »