ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แทนมาร์ติเนซ!ปอร์โต้เล็งดึงดร็อกบาล่าตาข่าย

แทนมาร์ติเนซ!ปอร์โต้เล็งดึงดร็อกบาล่าตาข่าย

Posted 09/07/2015 by siamsport

   

 

สื่อแดนฝอยทอง รายงาน เอฟซี ปอร์โต้ เปิดฉากเจรจาดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า มาเสริมทัพ โดยคาดว่าจะนำมาทดแทนแจ็คสัน มาร์ติเนซ ที่มีข่าวจ่อซบตัก แอต. มาดริด ในเร็วๆ นี้

เชอร์นัล เด โนติซิอาส สื่อชั้นนำในโปรตุเกส รายงานว่า เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมในลีกสูงสุด โปรตุเกส เปิดฉากเจรจากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ามากประสบการณ์ ที่ยังไร้สังกัดในเวลานี้ เพื่อหวังจะดึงตัวมาไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

หัวหอกวัย 37 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ เนื่องจากโบกมือลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ซึ่งนักเตะเคยปฏิเสธโอกาสที่จะขยายสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ปอร์โต้ ต้องการหากองหน้าตัวใหม่เพื่อมาแทนที่ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ที่เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในเร็วๆ นี้ โดยพวกเขาเล็งดึง ดร็อกบา มาเสริมทีม โดยงานนี้มีความเป็นไปได้ว่าบทสรุปทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในช่วงปลายสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ สื่อยังรายการเพิ่มเติมว่า อดีตสตาร์ลูกหนัง โอลิมปิก มาร์กเซย ได้รับข้อเสนออยู่ค้าแข้งกับ ปอร์โต้ เป็นเวลา 12 เดือนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »