ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบูชี่เชื่อเช็กช่วยปืนซิวแชมป์ลีกได้แน่

เดอบูชี่เชื่อเช็กช่วยปืนซิวแชมป์ลีกได้แน่

Posted 10/07/2015 by siamsport


มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กชาวน้ำหอมของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋า จะเข้ามาช่วยทีมลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมยกย่องว่า เป็นนายด่านสุดเจ๋ง และมีคุณภาพอย่างยิ่งยวด หลังย้ายมาจาก เชลซี

มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก จะสามารถช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

อดีตฟูลแบ็ก ลีลล์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 29 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "ปีเตอร์ เป็นผู้รักษาประตูดีมากๆ ที่มีประสบการณ์เหลือเฟือ เขามีความสามารถ และเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์แบบ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล สามารถลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ซึ่งผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้น เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่น้อยไปกว่าใคร"


สำหรับ เช็ก วัย 33 ปี ช่วยให้ เชลซี ต้นสังกัดเก่า ที่เขาค้าแข้งระหว่างปี 2004–2015 นั้น ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ก่อนย้ายมาอยู่กับทีม "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาโม่แข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี โดยคาดว่าเจ้าตัวจะได้ลงสนามนัดแรกให้ทีมในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เจอ "สิงห์บลูส์" ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แคนดิเดต มิดฟิลด์ตัวรับ หากต้องเสีย ลูคัส
    ลูคัส เลว่า หนึ่งในนักเตะที่ว่ากันว่ามีความสำคัญกับเกมรับของ ลิเวอร์พูล มานานหลายซีซั่น กำลังมีข่าวว่าอาจต้องเก็บข้าวของย้ายไปจากทีมในตลาดซื้อขายของหน้าร้อนนี้ อย่างที่รู้กัน ลูคัส ไม่ใช่แค่มีบทบาทในการตัดเกมที่ดีกว่าใครๆ ในทีม แต่ยังมีอิทธิพลกับห้องแต่งตัวของทีมอีกด้วย โดยเฉพาะในแง่การสื่อสารกับพวกนักเตะสตาร์อเมริกาใต้หลายๆคน อย่าง คูตินโญ่ หรือ แม้กระทั่ง เฟียร์มิโน่ ที่กำลังจะมาร่วมทีม
  • OFFICIAL: "เอ็นซองซี" ลาหม้อตรวจร่างกายซบเซบีญาฉลุย
    มิดฟิลด์ก้านยาวของเดอะ พ็อตเตอร์ส อำลาลีกเมืองผู้ดี โยกไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุกับทีมแชมป์ยูโรป้าลีกเรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายไปแบบฉลุย
  • หงส์เตรียมตั้งเฮนโด้เป็นกัปตันทีมคนใหม่
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ จ่อกลายเป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่ถัดจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลัง "เร้ด แมชีน" เตรียมประกาศให้ทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ ก่อนเดินทางทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นวันอาทิตย์นี้
  • ตัวแทนอาร์วีพี!ผีเล็งสอยซาโก้ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอก เวสต์แฮม มาร่วมก๊วน คาด "ขุนค้อน" พร้อมขายที่ราคา 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »