ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อีมินจี"คว้ามงกุฎมิสโคเรีย2015 กรรม!ชาวเน็ตยก"แดจังกึม"แจ่มกว่า

"อีมินจี"คว้ามงกุฎมิสโคเรีย2015 กรรม!ชาวเน็ตยก"แดจังกึม"แจ่มกว่า

Posted 11/07/2015 by siamdara

เวทีขาอ่อนแดนกิมจิได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย ภายหลัง อี มินจี สาวงามจากจังหวัดคยองกี ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎมิสโคเรีย 2015 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ยูนิเวอร์แซล อาร์ตส์ เซนเตอร์ เขตกวางจิน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนประเทศเดินทางไปประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 ต่อไป

นางงามเกาหลีคนใหม่ วัย 24 ปี เป็นเจ้าของส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 50.8 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-25-36 เธอเรียนดนตรีเป็นวิชาเอกในมหาวิทยาลัย มีงานอดิเรกคือตีกอล์ฟ, ร้องเพลง และเล่นเปียโน ภายหลังรับตำแหน่งสวยที่สุดในเมืองโสมขาว อี มินจี ซึ่งแทบจะร่ำไห้หลังสวมมงกุฎ ยอมรับว่าเธอไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้รางวัลจากเวทีนี้ แต่ก็ทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ตลอดการประกวดที่ผ่านมา

สำหรับการประกวดนางงามกิมจิครั้งที่ 59 นั้น มี ลี ยองเอ นางเอก "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" ซีรีส์เกาหลียอดนิยม มาร่วมเป็นกรรมการด้วย สร้างความฮือฮาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะชาวเน็ตร่วมชาติส่วนหนึ่งถึงกับบอกว่าเธอในวัย 44 ปี ยังแลดูสวยสดงดงามเป็นธรรมชาติมากกว่ามิสโคเรียคนใหม่เสียอีก!

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อหน้าม้า! พีค เล็งผ่าเนื้องอกหน้าผาก
    สงสัยจะเบื่อผมหน้าม้าเอาซะแล้ว! สำหรับสาว พีค ภัทรศยา มาครั้งนี้ขอเปลี่ยนลุคส์ใหม่ เปิดเหม่งรับทรัพย์กับเค้าบ้าง แต่เจ้ากรรมเนื้องอกกระดูกบนหน้าผาก ก็เด่นขึ้นทุกวันๆแถมปูดโปน จนต้องขอถามเจ้าตัวแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจผ่าเมื่อไหร่? เจ้าตัวเผยปรึกษาหมอมาเรียบร้อยแล้ว คาดผ่าตัดช่วงปลายปีนี้ แต่หากมีจังหวะที่ดีอาจทำก่อนเลย รับเนื้องอกไม่เป็นอันตรายอะไร ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงโดยใช้กล้องส่องและเจียรกระดูกให้เรียบขึ้น แย้มมีปรึกษาอดีตแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ แล้วบอกไม่ได้ห้ามอะไร
  • ซุปตาร์สายบุญ! อั้ม ควง ปอย ไหว้พระเสริมเฮง!!
    ยกให้เป็นซุปตาร์สายบุญกันเลยทีเดียว!! สำหรับสองสาวสวย อั้ม พัชราภา และ ปอย ตรีชฎา ที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเข้าวัดทำบุญ ทำหน้าที่พุทธศาสนิกชนที่ดี! ล่าสุดซุปตาร์สายบุญทั้งสองแท็คทีมเคลียร์คิวทองเดินสายไหว้พระด้วยกัน ณ ดินแดนพญานาค ป่าคำชโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พร้อมโพสต์ภาพคู่อิ่มบุญให้แฟนๆ ร่วมอนุโมทนาไปด้วย เรียกว่า...งามทั้งกายและใจ ให้ธรรมะนำทางชีวิตแบบนี้ ไม่แปลกที่สองสาวเค้าจะ Lucky in game and Lucky in love ครองตำแหน่งซุปตาร์ตลอดกาลเลยล่ะจ้าาาา!!
  • สวยหน้าสด "คิมเบอร์ลี่" สาวสุขภาพดี
    นานๆ จะได้เห็นดาราหน้าสดซะที วันนี้นางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาในลุคใสๆ ไร้เมคอัพ กับการออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม เลยแชะภาพน่ารักๆ โพสต์ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมความสวยสดใสของเธอ ไม่ว่าจะเป็นลุคเซ็กซี่หรือสวยใสๆ แบ๊วๆ ดูเหมือนคิมเบอร์ลี่จะน่ารักโดนใจหนุ่มๆ ไปซะหมด แต่งานนี้ขอบอกเลยว่า พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ หวงมากนะจ๊ะ
  • จริงป่ะ"แทค"โผล่มือที่3ทำ"ใหม่"เขวเลิกแฟน
    ช่วงนี้เกิดภาวะบันเทิงร้อนคู่รักดาราเลิกกันหลายคู่ ล่าสุดมีข่าวลืออีกแล้วว่ารักของสาว"ใหม่ สุคนธวา" เกิดนิมิตร กับหวานใจ "ตรัย ตรัยธนิษฐ์" ฉิมตะวัน ที่เคยมีข่าวใหญ่ว่าฝ่ายชายได้ขอแต่งนั้น บัดนาวส่อแวววุ่นๆคล้ายต้นรักจะหัก ! ที่สำมะคัญประเด็นมันอยู่ที่มี "แทค ภรัณยู"โรจนวุฒิธรรม ที่เพิ่งเลิกแฟนดีเจเข้าไปเอี่ยวเป็นมือที่สามนี่ดิ๊ งานนี้สาวใหม่เองดูเหมือนว่าจะแบ่งรับแบ่งสู้ว่ามีปัญหากับแฟนจริงๆซะด้วย แต่เรื่องมีแทคเป็นมือที่สามหรือเป็นมือที่สามของแทคนี้ไม่มีทางจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »