ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี

น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี

Posted 12/07/2015 by siamsport

เห็นแล้วน่าสงสาร แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต่อมน้ำตาแตก หลังคุณพ่อบอกข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จะย้ายจากโรงละครแห่งความฝันแล้ว เชื่ออีก 10 ปีข้างหน้าถ้าหนูน้อยมาเห็นคลิปตัวเอง คงขำกลิ้งแน่

หลุยส์ ไดมอนด์ หนูน้อยวัย 4 ขวบ ที่เป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้องไห้โฮออกมาอย่างน่าสงสาร หลังรู้ข่าวว่า  โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี

แซม ไดมอนด์ คุณพ่อของเจ้าหนูน้อย เผยว่า "พวกเราต้องบอกให้เขารู้ก่อนเข้านอน เขาผ่านวันที่ยาวนาน และรู้สึกเหนื่อยล้า ก่อนที่เขาจะร้องไห้โฮออกมาทันที มันดูโหดร้ายจนผมแทบไม่อยากหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิปของเขา ภรรยาของผม และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะโชว์ให้เขาดูในอีก 10 ปีข้างหน้า ตอนนั้นเขาคงหัวเราะเมื่อได้เห็นมัน"

 ทั้งนี้ อาซิซ ยิลดิริม ประธานสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ ยืนยันแล้วว่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการซื้อ ฟาน เพอร์ซี่ เรียบร้อย โดยคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ 4.7 ล้านยูโร (ประมาณ 169.2 ล้านบาท) และนักเตะจะเดินทางมาที่นครอิสตันบูล เพื่อตรวจร่างกายกับทีมดังแดนเติร์กในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    นอกเหนือจากการมีสุดยอดนักเตะที่เคยวาดลวด ลายมาแล้วมากมาย แต่สำหรับลีกที่ถือว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ต้องมีนักเตะที่เป็นพวก "แข้งฮาร์ดแมนขาโหด" อยู่ด้วยเป็นของคู่กัน "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังได้ทำการรวบรวม 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก มาให้ชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...
  • ลงล็อค! เช็คเฉลยเบื้องหลังเลือกเสื้อปืนเบอร์ 33
    นายด่านชาวเช็คเปิดเผยสาเหตุตัดสินใจสวมเสื้อไอ้ปืนใหญ่เบอร์ 33 ลุยศึกฤดูกาลใหม่ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูคนใหม่ของอาร์เซนอล ตัดสินใจเลือกใส่เสื้อหมายเลข 33 ลุยศึกฤดูกาล 2015-16 เพราะเรื่องของตัวเลขที่ลงล็อคล้วนๆ
  • ปธ.นกแก้วยันยังเปิดโอกาสราชันซื้อกาซีย่า
    โจน โกเย่ต์ หัวเรือใหญ่ เอสปันญ่อล เผยเม็ดเงิน 4 ล้านยูโร ที่ เรอัล มาดริด ยื่นเข้ามาสู่ขอ กีโก้ กาซีย่า นายด่านชาวสเปน เป็นตัวเลขที่น้อยเกินไป แต่ยันยังคงเปิดโอกาสให้ "ราชันชุดขาว" หากเลิกขี้งกและยื่นข้อเสนอที่มากกว่านี้เข้ามา
  • คนเดียวพอ! เสือใต้ลั่นไม่ปล่อยใครให้ผีอีก
    แฟนอุ่นใจ! บิ๊กบอสทีมเสือใต้ยันชัดไม่ยอมเสียผู้เล่นให้กับปีศาจแดงเพิ่มอีก หลังตกลงปล่อยชไวนีไปแล้วหนึ่งคนคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ซีอีโอสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด จะไม่ยอมเสียผู้เล่นในทีมให้กับ แมนฯ ยูฯ อีกแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »