ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิสจี" ฉากนี้ "ญาญ่า" ปัง!!มั่ก

"มิสจี" ฉากนี้ "ญาญ่า" ปัง!!มั่ก

Posted 14/07/2015 by siamdara

เดินหน้าถ่ายทำให้แฟนๆได้เฮ อีกแล้ว สำหรับละคร "คลื่นชีวิต" ที่หนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ได้ประกบเล่นคู่ นางเอกสาวสุดฮอต "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และวันนี้ (13 ก.ค.) เป็นฉากที่ จีราวัจน์ (มิสจี) รับบทโดยญาญ่า มาถ่ายทำฉากงานอีเว้นท์ ที่ห้างเอ็มโพเรี่ยม งานนี้เหล่าแฟนคลับ สาวญาญ่า มาให้กำลังใจเพียบ จนเจ้าตัวปลื้มปริ่ม แฟนๆก็ปริ่มไปตามๆกันจนเต็มลานในห้าง เพราะเป็นฉากที่ ญาญ่า ต้องโชว์การแสดง บนเวที แด๊นส์ แบบเซ็กซี่ สุดๆ เห็นแล้วมันปัง คอดๆอ่ะ

สยามดาราเลยไม่พลาด ขอหยิบภาพสาวญาญ่า จากแฟนๆ มาอัพเดตให้สมกับ รางวัล ป็อปปูล่าร์โหวต จากสยามอวอร์ด สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 ซะเลย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แองจี้' รับเสียงจริง! คลิปทะเลาะคนทวงเงิน-ขู่ฟ้องคนปล่อย!
    อยู่ๆ ก็มีคลิปเสียงดาราสาวทะเลาะกับผู้จัดการหลุดออกมาว่อนโซเชียล ซึ่งใครๆ ก็คิดว่าเจ้าของเสียงในคลิปคือ แองจี้ เฮสติ้ง ดาราสาวชื่อดังเป็นแน่ งานนี้ทีมข่าว ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน เลยต่อสายตรงทางไกลไปที่ดาราสาวถึงคูเวต เพื่อหาข้อเท็จจริง ซึ่งสาวแองจี้ก็ยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่คู่กรณีในคลิปไม่ใช้ผู้จัดการ เป็นเพียงแค่คนที่ตนจ้างมาช่วยดูแลเท่านั้น เผยปรึกษาทนายเรียบร้อย ส่วนจะฟ้องหรือไม่นั้นดาราสาวยังไม่มีคำตอบ หากแต่ลั่นว่าถ้าอยากให้ฟ้องก็พร้อมเสมอสำหรับการขึ้นศาล
  • “แอนนี่” ปัดเอี่ยวมือที่สาม “ปีเตอร์-พลอย”
    “แอนนี่ ปริศนา” แจงปมดราม่าข่าวลือกิ๊ก “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” หลังภรรยานักร้องหนุ่ม “พลอยพรรณ” โพสต์ภาพกอดลูกบอกสามีไม่ยอมกลับบ้าน เจ้าตัวแจงบอกขอร้องอย่าลากเข้าไปเป็นเชลยสังคม ลั่นหมวกกันน็อกแบบนี้ไม่ได้มีใบเดียวในโลก
  • ว่อนทั่วเน็ตนางเอกกิมจิ"อีซียอง"ถูกต้นสังกัดผูกมัดด้วยคลิปโป๊
    สื่อไต้หวันลงข่าวว่าดาราเกาหลีอย่าง "อีซียอง" ถูกบริษัทต้นสังกัดบังคับให้ถ่ายคลิปโป๊เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการควบคุมให้เธออยู่ในคำสั่ง ซึ่งบริษัทต้นสังกัดของดาราสาวผู้นี้ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้อย่างชัดเจน ว่าเป็นข่าวลือที่เชื่อถือไม่ได้เด็ดขาดและทางบริษัทจะหาตัวผู้ปล่อยข่าวและดำเนินการตามกฎหมายทันที
  • "โอลิเวีย จอร์แดน" ซิวมงกุฎมิสยูเอสเอ หลังตอบคำถามโดนใจคณะกรรมการ
    โอลิเวีย จอร์แดน มิสโอคลาโฮม่า คว้ามงกุฎมิสยูเอสเอ 2015 ไปครอง หลังจากที่เอาชนะ 50 สาวงาม ในการประกวดรอบสุดท้ายที่บาตัน รูจ, ลอสแอนเจลิส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »