ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวนเกอร์ยันอเล็กซิสชวดเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์

เวนเกอร์ยันอเล็กซิสชวดเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์

Posted 15/07/2015 by siamsport

    

 

แฟนบอล อาร์เซน่อล จะไม่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี ลงวาดลวดลายในช่วงต้นฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยันจะไม่ได้ลงเจอ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และจะกลับมาร่วมทีมในวันที่ 3 สิงหาคม แต่ในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะฟิตทันเล่นตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าจอมขยัน จะไม่ได้ลงเจอ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์  ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้ และยังน่าจะพลาดช่วยทีมในเกมลีกช่วงต้นฤดูกาลใหม่ด้วย

หัวหอกวัย 26 ปี เป็น 1 ในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติชิลี เอาชนะ อาร์เจนตินา ในการดวลลูกโทษ 4-1 หลังเสมอ 0-0 ใน 120 นาที จนช่วยให้ ชิลี คว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สำเร็จ ทำให้ได้ยืดเวลาพักร้อนออกไป และไม่ได้ร่วมเดินทางมาประเทศสิงคโปร์ กับสโมสร เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ในรายการ บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่

เวนเกอร์ เผยว่า "เขาน่าจะกลับมาร่วมทีมของเราในวันที่ 3 สิงหาคม และมันคงใช้เวลาราว 3 สัปดาห์กว่าที่เขาจะพร้อมลงเล่นจริงจัง มันต้องใช้เวลาอยู่บ้างในการเรียกความฟิตของเขา แต่เขาจะพลาดเกมแรกของเราอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อกุนซือชาวเมืองน้ำหอม ยืนยันว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นช่วงออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ หลังมีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ร่วมเดินทางมาทัวร์เอเชียกับทีมด้วย

"อาการบาดเจ็บของ แดนนี่ แค่เล็กน้อย แม้มันอาจนานกว่าที่เราคาดไว้ก่อนหน้านี้ก็ตาม อย่างไรก็ดี เขาจะอยู่ในทีมชุดลงเล่นทัวร์นาเมนต์ เอมิเรตส์ คัพ ระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคมนี้" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »