ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ

‘เนย’ อวดหุ่นถี่ ไอจีมีแต่ ชุดว่ายน้ำ

Posted 15/07/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่ลงชุดว่ายน้ำถี่ๆ ในไอจีส่วนตัว งานนี้นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถูกมองเรียกกระแสก่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำจริงๆ อีกครั้ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้า สาวเนย รีบชี้แจงทันทีว่า หุ่นยังไม่เฟิร์ม

“งานเซ็กซี่ยังก่อนค่ะ ไม่ใช่เบื่อนะ แต่แค่อยากให้โฟกัสเรื่องงาน ไม่อยากให้คนคิดว่าเราต้องถ่ายแล้วถ่ายอีก หนูไม่ได้เบื่อ แต่กลัวคนจะเบื่อมากกว่า ดูเราบ่อยๆ แบบเซ็กซี่อีกแล้วเหรอ มันจะกลายเป็นน่าเบื่อค่ะ (ที่บ้านห้าม) ไม่เลยค่ะ เค้าไม่ได้ห้าม แต่เนยมีผลงานละครต่อเนื่องด้วย เลยยังไม่ได้คิดที่จะถ่าย (จะเลิกถ่ายเลยมั้ย) ไม่ค่ะ เอาจริงก็ยังเห็นกันในไอจีเนยนะ ที่ไปเที่ยวทะเล ก็ยังใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นอยู่บ้าง แต่ที่ยังไม่ถ่ายนั้นเป็นเพราะหุ่นยังไม่ดียังไม่เฟิร์มพอ คือถ้าจะถ่ายจริงๆ ก็ต้องฟิตหุ่นด้วยใช่มั้ยคะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หวิว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ เซ็กซี่IG
    หายหน้าไปพักใหญ่ หลังจากฉีกสัญญากับช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่ล่าสุดกำลังจะมีซีรี่ส์ The O.C. Thailand (ดิ โอซี ไทยแลนด์) ของค่าย เอ็กแซ็กท์
  • เซ็กซี่เขย่าหัวใจ! ‘ฮานึล’ น่ารัก สดใส นางแบบชุดชั้นใน ขวัญใจชาวโซเชียลแดนกิมจิ
    ใจสั่น เหมือนจะไม่สบาย เมื่อเห็นขวัญใจชาวโซเชียลของเกาหลี นางแบบสาวชุดชั้นในคนดัง “อี ฮานึล” เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้มฉบับสาวเกาหลี บวกกับอารมณ์สดใส ถ้าหนุ่มๆ ได้มองเชื่อได้เลยว่าจะต้องเคลิบเคลิ้มกันไปตามๆ กัน อย่ารอช้า ไทยรัฐออนไลน์ นำภาพของเธอมาให้ได้ชม จะน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจใครบ้าง ไปดูกันเลย...
  • “โบวี่” แอบเตี๊ยมคำตอบ “แชมป์ SDF” ฟุ้งแมน! ออกตัวแรงมาจีบ
    “โบวี่ อัฐมา” ถูกใจ “แชมป์ SDF” กล้าออกตัวแรงมาจีบ เผยสงสารฝ่ายชายถูกจี้ถามจนงง แอบเตี๊ยมคำตอบเวลาเจอหน้าสื่อ ปัดฉายาคาสโนวี่รีเทิร์น ลั่นอยากมีแฟนและคบคนเดียว
  • แค่รอยยิ้ม"บี้"ทำเอา"กุ๊บกิ๊ก"แทบบ้า!!
    ไม่ใช่เเค่แจกบิกินี่ให้ "บี้ เคพีเอ็น" ส่องๆซูมๆแบบจัดเต็มเท่านั้น หากเเต่สาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่ยังจัดหนักรักบานฉ่ำ ด้วยการอวดรูป "บี้ที่เยิฟ" พร้อมเเคปชั่นที่อ่านแล้ว ฟินจิกหมอนกระจุย และเเฮชเเท็กไปยัง"บี้"ด้วยหล่ะ #

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »