ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาจับเบลยืนหอกตัวเป้าช่วงซ้อม

ราฟาจับเบลยืนหอกตัวเป้าช่วงซ้อม

Posted 16/07/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล ส่อแววไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายที่ถนัดให้กับ เรอัล มาดริด อย่างที่หวัง หลังล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชสแปนิช ดันเจ้าตัวขึ้นไปลองยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าในการซ้อม ขณะที่ยังยึดมั่นกับการใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทางริมเส้นด้านซ้ายเหมือนเดิม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทดลองใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

ในการซ้อมช่วงหนึ่ง โค้ชชาวสเปนที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จัดผู้เล่น 11 ตัวจริง โดยให้ คาริม เบนเซม่า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนทางด้านซ้าย และ อิสโก้ คอยทำเกมรุกอยู่หลังศูนย์หน้า      

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบนิเตซ เตรียมขยับ โรนัลโด้ ขึ้นไปยืนเป็นหัวหอกตัวกลาง และ เบล อาจถูกส่งลงเล่นเป็นปีกซ้ายตามตำแหน่งที่เจ้าตัวถนัด อย่างไรก็ตามจากการซ้อมล่าสุดปรากฎว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงถูกส่งลงประจำการริมเส้นเช่นเดิม ขณะที่อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถูกดันขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้าแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »