ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพร้อมรอเดเคอาหมดสัญญากับผีปีหน้า

ชุดขาวพร้อมรอเดเคอาหมดสัญญากับผีปีหน้า

Posted 16/07/2015 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดดีๆ เรื่อง ดาบิด เด เคอา เสียแล้ว เมื่อ เรอัล มาดริด ยินดีรอคว้าจอมหนึบทีมชาติสเปน ในช่วงซัมเมอร์หน้าแทน เพราะนักเตะจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" พอดี แถม "ราชันชุดขาว" จะมอบโบนัสพิเศษให้มือกาวรายนี้ถึง 5 ล้านยูโร เป็นค่าจรดปากกาในปีหน้าด้วย

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมวางแผนขั้นเทพในการคว้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อยินดีรอให้นักเตะหมดสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันก่อนคว้านักเตะมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้าแบบไม่เสียค่าตัว จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จอมเซฟวัย 24 ปี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ "ราชันชุดขาว" ตลอดซัมเมอร์นี้ หลังจากปล่อย อีเกร์ กาซียาส ไปอยู่ เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกสเรียบร้อย แม้จะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบจริงจังไปให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม ขณะที่ เด เคอา ก็เหลือสัญญาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยินดีรอและให้มือกาววัย 24 ปีอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลนี้ เพราะไม่อยากเสียเงินค่าตัวของนักเตะที่สูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) พร้อมมอบโบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ให้ เด เคอา เป็นค่าเซ็นสัญญามาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัวในปีหน้า

ขณะที่ เรอัล มาดริด เองก็เตรียมมองนายทวารฝีมือดีมาใช้งานในฤดูกาลที่จะถึงนี้ไปก่อน โดยหมายตามาที่ กีโก้ กาซีย่า ของ เอสปันญ่อล เช่นเดียวกีบ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งโดน ซามฟ์โดเรีย ปล่อยตัวออกมาแบบฟรีๆ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »