ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์

มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเล็งออกล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 46 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะใช้เงินก้อนโตที่ได้จากการขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง มาล่าตัว มาร์โค รอยส์ ยอดกองกลางตัวรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ

"หงส์แดง" ทำเงินได้ถึง 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) จากการขาย สเตอร์ลิง ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ รอยส์ ถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" เมื่อเร็วๆ นี้ แต่ก็เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะขายนักเตะคนเก่ง หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ

เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ลิเวอร์พูล หวังที่จะเซ็นสัญญากับ รอยส์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี อาจจะมีค่าตัวสูงถึง 46 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ก็ตาม

ทั้งนี้ รอยส์ ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปแล้วทั้งสิ้น 121 นัด ทำได้ 59 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ดเครื่องกำลังร้อน!ผีเตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้
    เบอร์มิงแฮม เมล สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก วิลล่า ในสัปดาห์นี้ โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมก๊วน
  • บิ๊กแม็คเผยติโอเต้อดไปมะกันเหตุวีซ่าไม่ผ่าน
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย ชีค ติโอเต้ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ต้องลงซ้อมกับทีมที่แดนผู้ดี และอดลัดฟ้าไปกับเพื่อนร่วมทีม ลงฟาดแข้งปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา เหตุวีซ่าไม่ผ่าน ซึ่งอาจเป็นเพราะเคยมีความผิดเรื่องใบขับขี่ปลอม
  • เชอร์วู้ดสุดมั่นใจเบนเตเก้จะอยู่วิลล่าต่อไป
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือไฟแรง แอสตัน วิลล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะสู่ขอ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม ไปร่วมทัพเหมือนที่เป็นข่าว เนื่องจากมีกองหน้าล้นทีมแล้ว แต่รับคงต้องปล่อยนักเตะไป หากมีสโมสรไหนยื่นค่าฉีกสัญญาเข้ามา
  • แฟนสโต๊คเซ็ง!ฮิวจ์สรับชากิรี่ไม่มาแล้ว
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ เผย อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา ที่ยื่นเพื่อขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิตเซอร์แลนด์ แล้ว แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป และดีลก็ล้มเหลวแล้ว เพราะว่านักเตะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »