ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงปืน

วิลเชียร์ลั่นพร้อมแย่งตัวจริงปืน

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล ลั่นพร้อมแล้วที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่มีผู้เล่นชั้นยอดมากมายในแดนกลางของทีม

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 23 ปี เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาในฤดูกาล 2010-11 แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องถูกผู้เล่นรายอื่นๆ ในทีม อาร์เซน่อล แย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางไป นอกจากนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังถูกโยกไปเล่นริมเส้นบ่อยครั้งด้วย

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า, ซานติ กาซอร์ล่า, เมซุต โอซิล และ อารอน แรมซีย์ ต่างไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะรวมดาราสิงค์โปร์ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา วิลเชียร์ ก็ออกมาชื่นชม อาร์เซน่อล ที่มีการแข่งขันในทีมอย่างเหลือเชื่อ และเขาก็พร้อมแล้วสำหรับความท้าทายนี้

 "มันเหลือเชื่อและมันก็ขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนที่จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริง มันจะเป็นงานหนัก แน่นอน แต่ผมก็พร้อมสำหรับความท้าทายนี้และผมก็แน่ใจว่าทุกคนก็พร้อมเช่นกัน" วิลเชียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »