ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โทษแบนทำเหตุ! บาร์โตมิวแย้มปล่อยยืม "ตูราน" ครึ่งฤดูกาล

โทษแบนทำเหตุ! บาร์โตมิวแย้มปล่อยยืม "ตูราน" ครึ่งฤดูกาล

Posted 17/07/2015 by goal.com

 

นายใหญ่อาซูลกรานาเปิดเผยว่าอาจปล่อยอาร์ด้า ตูราน ให้ทีมซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกยืมตัวไปใช้งานสักครึ่งฤดูกาล หลังพวกเขาไม่อาจลงทะเบียนนักเตะเพิ่มได้จนถึงเดือนมกราคม

โจเซป บาร์โตมิว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา เผยแผนการณ์ที่อาจจะส่ง อาร์ด้า ตูราน ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานชั่วคราว เพราะพวกเขาโดนลงโทษจากการซื้อขายผู้เล่นผิดกฎ จนไม่อาจลงทะเบียนนักเตะใหม่ในหน้าร้อนนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันถูกลงโทษจากทางฟีฟ่า หลังการตัดสินว่าพวกเขามีความผิดจากการซื้อขายผู้เล่นอายุต่ำกว่าเกณฑ์ผิดระเบียบ จนทำให้ไม่อาจลงทะเบียนนักเตะใหม่เพิ่มได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม 2016 ทำให้อดีตแข้งแอตเลติโก มาดริด ไม่อาจช่วยต้นสังกัดได้อย่างน้อยครึ่งฤดูกาล

"ก็เป็นไปได้" บาร์โตมิวตอบ RAC1 หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการปล่อยตูรานให้ทีมอื่นยืมตัว "แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายต้องเป็นของโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ และมันจะเป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลทางเทคนิคล้วนๆ"ล

ทั้งนี้ บาร์โตมิว ถือเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานบาร์เซโลนาคนใหม่ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รับลาปอร์ต้าอาจทำให้ป็อกบาย้ายไปบาร์ซ่า
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องของ ปอล ป็อกบา กองกลางพรสวรรค์ของ ยูเวนตุส รับ จอมทัพ "ตราไก่" มีโอกาสโยกซบ บาร์เซโลน่า หาก โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นหัวเรือใหญ่คนใหม่ในถิ่นคัมป์นู ถึงแม้ก่อนหน้านี้ "เจ้าม้าลาย" จะเคยปัดขายผู้เล่นให้ บาร์ซ่า" ในราคา 80 ล้านยูโร แล้วก็ตาม
  • ไอดอลผม!เมสซี่โพสต์อวยพรไอมาร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์โพสต์ข้อความอวยพรให้ ปาโบล ไอมาร์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง หลังจากที่ ไอมาร์ ประกาศแขวนสตั๊ด ระบุ อดีตแข้งวัย 35 ปีเป็นหนึ่งในไอดอลของตน
  • หวานใจรามอสไฟเขียว!พร้อมตามไปอังกฤษ
    ปิลาร์ รูบิโอ หวานใจของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ระบุ พร้อมจะเก็บข้าวของตามไปอยู่กับ รามอส ที่เมืองแมนเชสเตอร์ หากคนรักของเธอย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผย แข้งวัย 29 ปี หัดเรียนภาษาอังกฤษมาได้พักหนึ่งแล้ว
  • นาดาลยกเมสซี่เหนือโด้
    มิเกล อังเคล นาดาล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ฝีเท้าสู้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ พร้อมฟันธงทั้งสองสโมสรจะยังคงขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันอย่างสูสีเหมือนเดิมในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »