ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิลเนอร์เปิดซิงประตูแรกนำหงส์อุ่นแซง2-1

มิลเนอร์เปิดซิงประตูแรกนำหงส์อุ่นแซง2-1

Posted 18/07/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมขยัน ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" แซงคว้าชัยเหนือ บริสเบน โรอาร์ แห่งแดนจิงโจ้ 2-1 หลังโดนนำก่อน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตร


วันศุกร์ ที่ 17 กรกฎาคม 2558


บริสเบน โรอาร์ (ออสเตรเลีย) 1-2 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง จัดทัพใหญ่ลุยเจ้าถิ่น หลังเปิดหัวทัวร์ด้วยการอัด ทรู ออลสตาร์ส ที่เมืองไทย 4-0 โดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ผนึก เจมส์ มิลเนอร์ และ อดัม ลัลลาน่า ในแดนกลาง ส่วนแนวรุก ดิว็อค โอริกี้ ล่าตาข่ายกับ แดนนี่ อิงส์


 เริ่มเกม เจ้าบ้าน บริสเบน โรอาร์ ครองเกมได้ดีทีเดียว ก่อนจะช็อค เดอะ ค็อป ในนาทีที่ 17 ด้วยการทะยานนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดิมี่ เปตราตอส ตัดจากซ้ายเข้าในหลอก มาร์ติน สเคอร์เทล แล้วสับผ่านมือ ซิมง มินโญเล่ต์ เข้าไปไม่เหลือ

หลังเสียประตู ลิเวอร์พูล โหมหนัก ก่อนจะแก้คืนได้สำเร็จในนาทีที่ 28 เมื่อ ลัลลาน่า หลุดไปรับบอลวางยาวในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนแตะหนีตัวประกบแล้วปั่นโค้งเสียบเสางดงาม ให้สกอร์เท่ากัน 1-1 ในครึ่งแรก

 ครึ่งหลัง กลับมาเล่นต่อถึงนาทีที่ 61 เฮนเดอร์สัน ได้ซัดเน้นๆ แต่ติดเซฟของ เจมี่ ยัง มือกาวเจ้าบ้าน ก่อนที่ ร็อดเจอร์ส จะทยอยเปลี่ยนตัว เน้นส่งดาวรุ่งลงหาประสบการณ์

 กระทั่งนาทีที่ 75 เด็กหงส์ได้เฮ เมื่อนักเตะเจ้าถิ่นเล่นยากเอง เลยโดน เฮนเดอร์สัน ฉกบอลตรงริมเส้นด้านซ้าย ก่อนกัปตัน "เฮนโด้" จะลากตัดเข้าในแล้วจิ้มให้ มิลเนอร์ สอดขึ้นมาแตะแล้วยิงบริเวณหัวกระโหลกแฉลบเข้าประตูไป ส่ง ลิเวอร์พูล แซง 2-1 พร้อมกับที่เจ้าตัวประเดิมประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่

 ช่วงเวลาที่เหลือ แม้หงส์แดง จะลุยหนัก แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติม ทำให้ที่สุดแล้ว ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะไปได้ 2-1 หลังเพิ่งมาคว้าชัยที่เมืองไทยไปหมาดๆ


รายชื่อผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล


ซิมง มินโญเล่ต์, เนธาเนี่ยล ไคลน์, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก้, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลูคัส เลว่า, เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงส์, อดัม ลัลลาน่า, ดิว็อค โอริกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »