ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่โต้ไกเซอร์ฟร้านซ์-ยันคิดถูกย้ายซบผี

ชไวนี่โต้ไกเซอร์ฟร้านซ์-ยันคิดถูกย้ายซบผี

Posted 18/07/2015 by siamsport

รอถึงโค้งสุดท้ายก่อน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ที่ชี้ตนควรเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเมเจอร์ลีกมากกว่า เชื่ออายุยังน้อยเกินกว่าที่จะโยกค้าแข้งในแดนลุงแซม มั่นใจปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก และสร้างผลงานแจ่มกับ "ปีศาจแดง" ได้ชัวร์

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ความเห็นของ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ตำนานนักเตะและอดีตกุนซือทีมชาติเยอรมัน ที่ระบุว่าการย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ น่าจะเหมาะสำหรับดาวเตะวัย 30 ปีมากกว่า

 อดีตยอดลิเบอโร่ทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวก่อนหน้านี้ว่า "ผมคิดว่าด้วยอายุของเขามันกล้ามากที่เลือกย้ายแบบนี้ ผู้คนรู้จัก ชไวน์สไตเกอร์ ที่ บาเยิร์น และรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง นั่นไม่ใช่กรณีในอังกฤษ และเขาต้องพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ผมขออวยพรให้เขาโชคดีและหวังว่าเขาจะโชว์สไตล์การเล่นแบบเยอรมันได้ดีในอังกฤษ แต่มีนักเตะไม่มากนักที่ประสบความสำเร็จในการทำเรื่องนั้น การย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกน่าจะเหมาะกว่าตามความคิดของผม"

  อย่างไรก็ตาม "ชไวนี่" เชื่อว่าตนยังอายุน้อยเกินกว่าที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีก เอ็มแอลเอส โดยระบุว่า "ผมไม่รู้ว่า เบ็คเคนบาวเออร์ ย้ายไปเล่นในอเมริกาตอนไหน แต่ผมเพิ่งอายุ 30 ปี มันเป็นความท้าทายสำหรับผมในการพิสูจน์ว่าสามารถเล่นที่นี่ได้ แต่ผมมั่นใจว่าผมสามารถปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน"

 "ผมเคยมีปัญหาที่หัวเข่าหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งสร้างปัญหาให้กับผมอย่างยิ่งและผมต้องพักฟื้นในเดือนตุลาคมอีกด้วย แต่ผมมีประสบการณ์มากมายในเกมสำคัญและนั่นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ สไตล์การเล่นของผมคือการคุมจังหวะเกม ดังนั้นคุณต้องเต็มไปด้วยไหวพริบและฉับไว ผมต้องการที่จะสร้างผลงานที่ดีและผมคิดว่าผมสามารถมีส่วนร่วมสำคัญกับทีมได้" อดีตห้องเครื่อง บาเยิร์น ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจ!ฟานกัลยกนิ้ววู้ดเวิร์ดทำหน้าที่สุดแจ่ม
    วาทะศิลป์เป็นเลิศ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์แมน รับเป็นเรื่องยากกับการดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกโก่งค่าตัวเสมอเมื่อต้องการใคร ชม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินงานได้แจ๋มแจ๋วดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพได้แต่หัววัน ส่งผลให้มีเวลาเตรียมตัวร่วมกับลูกทีมใหม่ได้แต่เนิ่นๆ
  • เอาจริง!ปืนเล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าโอบาเมย็อง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเพิ่มอาวุธในแดนหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หัวหอกเท้าติดจรวดของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน
  • จ่อย้าย!เบนเตเก้ตกลงสัญญาหงส์เรียบร้อย
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ แอสตัน วิลล่า จ่อแล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกับ "หงส์แดง" ได้แล้ว
  • เสร็จอีกราย!ซิตี้งาบเดลฟ์เรียบร้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพต่อเนื่อง โดยล่าสุดกระชากตัว ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี ด้านกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ยกทันทีเป็นนักเตะคุณภาพสูง และสามารถเก่งกว่านี้ได้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »