ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดฉุน!ชาบีจวกราชันไม่ให้เกียรติกาซียาส

สุดฉุน!ชาบีจวกราชันไม่ให้เกียรติกาซียาส

Posted 18/07/2015 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องระดับตำนาน ของ อัล-ซาดด์ บอกทั้งเศร้า และโมโห ที่เห็น อีเคร์ กาซียาส มือกาวระดับโลก ถูกบีบให้ย้ายทีมอย่างไม่สมเกียรติ จวกยับ เรอัล มาดริด สมควรปฏิบัติกับผู้เล่นระดับไอค่อน ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่พอโดนกระแสด่า ก็จัดงานอำลาให้แบบขอไปทีแบบที่ทำอยู่

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานห้องเครื่องบาร์เซโลน่า สังกัดทีมอัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ ยังเคืองไม่หายที่ อีเคร์ กาซียาส มือกาวทีมชาติสเปน โดน เรอัล มาดริด ทีมเดียวที่เล่นด้วย ผลักไสไล่ส่งให้ย้ายทีม จนตอนนี้ซบตัก เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส เผยผู้เล่นระดับตำนานควรได้รับอะไรมากกว่านี้ แถมบอกแม้ "ราชันชุดขาว" จะทำเป็นแสร้งจัดงานอำลาให้ แต่ กาซียาส กลับมีทีท่าเศร้าสร้อยอย่างเห็นได้ชัด

กาซียาส อยู่กับ มาดริด ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ไต่เต้าขึ้นมาจนกลายเป็นตำนานผู้รักษาระดับโลกตัวจริงเสียงจริง ด้วยความสำเร็จทุกอย่างที่นักเตะสักคนจะไขว่คว้าได้ ไม่ว่าจะระดับสโมสร หรือทีมชาติ แต่จากกระแสวิจารณ์ฟอร์มห่วยใน 1-2 ปีหลัง ทำให้ มาดริด หาทางปล่อยเขาออกไป เพื่อเปิดทางให้ประตูคนใหม่ย้ายมา และว่ากันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเป้าหมาย

 มาดริด ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับการปฏิบัติต่อผู้เล่นระดับ กาซียาส ตั้งแต่การนั่งแถลงอำลาทีมที่อยู่มา 25 ปีตามลำพัง จนสุดท้ายก็ไม่มีทางเลือก นอกจากประกาศจัดพิธีอำลาอาลัยให้เขา ถึงกระนั้น ในส่วนของ ชาบี ที่ร่วมหัวจมท้ายกับ กาซียาส ในทีมชาติมานาน ไม่ปลื้มการกระทำของ เรอัล มาดริด มากๆ เพราะมองว่า กาซียาส สมควรได้รับอะไรมากกว่านี้

"มันทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ผมเขียนจดหมายแสดงความเห็นตัวเอง เขาไม่สมควรได้รับการอำลาแบบขอไปที เขาสมควรได้มากกว่านั้น พวกนั้นจัดพิธียกย่องเขา แต่เขากลับดูเศร้าสร้อย มันทำให้ผมเศร้า และโมโหที่การอำลาของเขาออกมาแบบนี้ บางทีผมอาจเจอแบบเดียวกันหากย้ายออกเมื่อปีก่อน ผมออกจากทีมอย่างดีที่สุด แต่ มาดริด ไม่ได้อะไรเลย ถึงกระนั้นเขาก็สมควรได้รับอะไรมากกว่านี้" ชาบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งใหม่ลงครบ!"ชไน"เปิดซิงโขกนำชัยผี1-0
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เมืองลุงแซมด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือ คลับ อเมริกา ทีมจากแดนจังโก้ โดยได้ประตูชัยจาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ใหม่ถอดด้าม ขณะที่สมาชิกใหม่คนอื่นๆ ทั้ง เมมฟิส เดปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ต่างได้โอกาสโชว์ฝีเท้าถ้วนหน้า จากการที่นายใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล จัดทัพ 2 ชุดใช้ใน 2 ครึ่งเวลา
  • โค้งๆย้อยๆ! แข้งฝอยทองวอลเลย์สุดงามฟุตบอลชายหาดโลก (มีคลิป)
    หัวหอกกัปตันทีมโปรตุเกสจัดการซัดประตูสุดสวยในการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก 2015 และถูกนำเอาไปเปรียบกับลูกยิงของ ซีดาน ในเกมชิงดำยูซีแอลปี2002
  • ฉุน! พี่ชายอัดฟ้าขาวไม่คู่ควรฝีเท้าเมสซี
    พี่ชายสตาร์บาร์เซโลนาออกโรงโจมตีทีมฟ้าขาวไม่คู่ควรกับฝีเท้าของน้องชายตน
  • มิลเนอร์เปิดซิงประตูแรกนำหงส์อุ่นแซง2-1
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมขยัน ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล นำทัพ "หงส์แดง" แซงคว้าชัยเหนือ บริสเบน โรอาร์ แห่งแดนจิงโจ้ 2-1 หลังโดนนำก่อน ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »