ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงจะแก่แต่เผ็ด เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย ‘ไอซ์’ มีระดับ

ถึงจะแก่แต่เผ็ด เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย ‘ไอซ์’ มีระดับ

Posted 18/07/2015 by สยามบันเทิง

 

โชว์ตู้มทะลักเต้า สำหรับดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในงานเปิดตัว เอลิซซ่า คลินิก ที่เซ็นทรัล บางนา งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“ออกงานเซ็กซี่ตลอด มันก็เป็นลุคของเราอยู่แล้ว ดูความเหมาะสมค่ะ เราก็เป็นแอมบาสเดอร์ เอลิซซ่า เค้าอยากให้โชว์เรือนร่าง แต่งเซ็กซี่ นี่ก็เป็นชุดที่ถ่ายโปรโมท เป็นพรีเซ็นเตอร์ (ก่อนหน้านี้โชว์ทะลักข้าง) อย่างวันนั้นออกข้าง เพราะเราปิดหมด เราไม่ได้ตั้งใจ คิดก่อนถ้าใส่แขนยาวไม่เหมาะ เปิดด้านข้างแล้วกัน (เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย) แล้วเราจะไม่ยอมตาย จนกว่าจะตายเองค่ะ ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่อายุ รุ่นใหม่รุ่นเก่านะ มันอยู่ในตัวของคนนั้น ไอซ์เชื่อว่าอายุไม่ได้ ทำให้ความเซ็กซี่หายไปและถึงแม้จะมีน้องๆ ใหม่ๆ เข้ามามันก็เป็นคนละสไตล์กัน (ความรู้สึกเราวันนี้คิดว่าคนฮือฮามั้ย) ไม่นะ เพราะถ้าเค้าไม่เห็นไอซ์แบบนี้ อาจจะผิดหวังกันก็ได้ (ยิ้ม) ไอซ์อยู่วงการนานค่ะ (เซ็กซี่ดูแพง) อ่อ ก็เลือกค่ะแบบไอซ์ ถ้าเซ็กซี่บนแล้ว ข้างล่างจะปิด ให้ดูมีลุ้นค่ะ หัวเราะ (คนพูดถึงเยอะ) ก็คิดว่ามาจากการแต่งตัวแหละค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊บส์ นักร้องสาวผ้าอนามัยหลุดกลางเวที รายการสดด้วย !
    สาว ๆ เวลามีประจำเดือนต่างรู้สึกไม่สบายตัวกันทั้งนั้น และสำหรับสาวรายนี้ที่ต้องนุ่งเดรสสั้นเสมอหูออกมาร้องเพลงในรายการสดระดับประเทศ ก็คงรู้สึกไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่มีเรื่องที่แย่สุด ๆ ไปกว่านั้น เมื่อผ้าอนามัยที่เธอใส่ดันหล่นมากลางเวที โชว์หราต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ
  • เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวย กับแฟชั่นเริด ๆ สุดเป๊ะ !
    เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวย กับแฟชั่นเริด ๆ ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน สไตล์ไหน ก็เป๊ะ ! ดูดีได้ตลอดเว
  • 7 สาวผมสั้น ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ !!
    สาวผมสั้น 7 คนดังที่กำลังฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ จะมีใครให้เกาะติดกระแสกันบ้าง ตามมาดูกันเลย ช่วงนี้นอกจากเทรนด์ผมสั้นจะฮอตแล้ว บอกเลยว่าสาวผมสั้นฮอตและมาแรงยิ่งกว่า !! เพราะจะเห็นได้จากข่าวคราวช่วงนี้ เป็นคิวของสาวผมสั้นที่มีเรื่องมากมายมาให้สาว ๆ ได้เม้าท์มอยและเกาะติดกระแสกันอยู่ตลอด ๆ นั่นแน่ ! พูดมาซะขนาดนี้แล้ว หลายคนคงจะอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าจะมีใครกันบ้าง แต่บอกเลยว่าไม่ต้องไ...
  • หายใจไม่ทั่วท้อง''โอซา แวง''เซ็กซี่สุดซี้ด!!
    เป็นนางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ที่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ อย่างต่อเนื่องหลายปี สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''โอซา แวง'' (Ase Hui Min Wang) ที่ล่าสุดแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกแผงหนังสือร้อนระอุทะลุเดือดรับฤดูฝน เจ้าตัวเตรียมขึ้นปก นิตยสาร เอเอชเอ็ม (FHM) อีกครั้ง สยามดาราเลยขออุ่นเครื่องกับภาพชุดผลงานเก่าๆ ที่ดูยังไงก็ไม่เคยเก่าของเธอมาให้ยลกัน ขึ้นชื่อดีกรี สาว''โอซา แวง'' :ซะอย่าง ไม่เคยทำให้ประชากรหนุ่มไทยต้องผิดหวังจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »