ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เริ่มต้นดี!เจิดปลื้มประเดิมซัดประตูแรกให้แอลเอ

เริ่มต้นดี!เจิดปลื้มประเดิมซัดประตูแรกให้แอลเอ

Posted 18/07/2015 by rakball.net

  เริ่มต้นได้สุดติ่ง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางวัยเก๋า ชี้เวลานี้ใกล้ฟิตเต็มถังแล้ว รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและดีใจที่ แอลเอ แกแล็กซี่ เก็บชัยสำเร็จ ปลื้มทะลวงตาข่ายลูกแรกให้กับต้นสังกัดได้ แม้รับควรยิงได้ตั้งแต่ 2 เกมก่อนหน้านี้ หลังมีโอกาสสวยๆถึง 2 ครั้งก็ตาม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ป้ายแดง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ยอมรับว่า รู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ประเดิมทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่สำเร็จ ช่วยให้ทีมพลิกจากตามหลัง ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 0-2 กลับมาชนะ 5-2 ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที่ 18 ก.ค. ตามเวลาในประเทศไทย)

 อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ยังช่วยให้ทีมได้ลูกจุดโทษก่อน ร็อบบี้ คีน สังหารเป็นประตูตีไข่แตก 1-2 ด้วย กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ ผมเริ่มรู้สึกมีความเฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ผมใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว ฟอร์มการเล่นอาจยังไม่เป็นไปอย่างที่พวกคุณหวัง แต่ผมพอใจกับแนวทางที่มันเป็นไปและผมมีความสุขกับชัยชนะ"

 "ผมค่อนข้างผิดหวังที่ไม่สามารถยิงประตูได้ใน 2 เกมก่อนหน้านี้ ผมมีโอกาสจะแจ้งถึง 2 ครั้ง แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าผมยังคงยืนอยู่ถูกตำแหน่ง ผมรู้ว่าจะต้องทำประตูได้ ผมมีความสุขที่ยิงประตูสำเร็จและยินดียิ่งกว่ากับ ร็อบบี้ ที่ทำแฮตทริกได้สำเร็จ ผมพอใจอย่างยิ่งกับการมีส่วนร่วมกับเกมของผมในคืนนี้" เจอร์ราร์ด ที่แฟนบอลยืนปรบมือให้ทั้งสนามขณะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 88 ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน "สตีวี่จี" ยังถูกจับภาพได้ว่ายังคงสวมใส่สนับแข้งที่มีโลโก้ของ ลิเวอร์พูล อยู่เช่นเดิม แม้อำลาถิ่น แอนฟิลด์ มาซบ แอลเอ แกแล็กซี่ แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วก็ตาม ตรงตามคำพูดที่ว่า "คุณสามารถนำตัวเขาออกไปจาก ลิเวอร์พูล ได้ แต่คุณไม่มีวันนำ ลิเวอร์พูล ออกจากตัวเขาได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฉุน!ชาบีจวกราชันไม่ให้เกียรติกาซียาส
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องระดับตำนาน ของ อัล-ซาดด์ บอกทั้งเศร้า และโมโห ที่เห็น อีเคร์ กาซียาส มือกาวระดับโลก ถูกบีบให้ย้ายทีมอย่างไม่สมเกียรติ จวกยับ เรอัล มาดริด สมควรปฏิบัติกับผู้เล่นระดับไอค่อน ให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่พอโดนกระแสด่า ก็จัดงานอำลาให้แบบขอไปทีแบบที่ทำอยู่
  • แข้งใหม่ลงครบ!"ชไน"เปิดซิงโขกนำชัยผี1-0
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เมืองลุงแซมด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือ คลับ อเมริกา ทีมจากแดนจังโก้ โดยได้ประตูชัยจาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ใหม่ถอดด้าม ขณะที่สมาชิกใหม่คนอื่นๆ ทั้ง เมมฟิส เดปาย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ต่างได้โอกาสโชว์ฝีเท้าถ้วนหน้า จากการที่นายใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล จัดทัพ 2 ชุดใช้ใน 2 ครึ่งเวลา
  • โค้งๆย้อยๆ! แข้งฝอยทองวอลเลย์สุดงามฟุตบอลชายหาดโลก (มีคลิป)
    หัวหอกกัปตันทีมโปรตุเกสจัดการซัดประตูสุดสวยในการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลก 2015 และถูกนำเอาไปเปรียบกับลูกยิงของ ซีดาน ในเกมชิงดำยูซีแอลปี2002
  • ฉุน! พี่ชายอัดฟ้าขาวไม่คู่ควรฝีเท้าเมสซี
    พี่ชายสตาร์บาร์เซโลนาออกโรงโจมตีทีมฟ้าขาวไม่คู่ควรกับฝีเท้าของน้องชายตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »