ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชร์ว่อน เฟสใหม่ "โบว์ บุรีรัมย์"

แชร์ว่อน เฟสใหม่ "โบว์ บุรีรัมย์"

Posted 18/07/2015 by siamdara

 

โดนถล่มเฟสบุ๊คและไอจี จนต้องปิดหนี คำด่า ของชาวโซเชียล พริตตี้คนสวย "โบ บุรีรัมย์" ที่โดนจวกเละหาว่าเป็น กิ๊กของนักร้องพระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัล แต่!! น้องโบว์คนสวย ก็ยังอดใจไม่ไหว ยังอยากท่องโลกโซเชียลอยู่ เลยต้องเปิดเฟซบุ๊กใหม่ซะแล้วจ้า พร้อมอัพสเตตัส ถึง 3 ข้อความนี้กันเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนด์ใหม่ ไฉไลกว่าเก่า ดีเจแซบบอกด้วย
    เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับการเอาดีเจสาวมาเปิดแผ่นในงาน แทนที่จะเป็นดีเจชายหนุ่มร่างกำยำแบบเมื่อก่อน เพราะดีเจสาวๆ มีทั้งความนุ่มนวลในการเปิดเพลง แถมยังมีหน้าตาน่ารักแบ๊วๆ อีกทั้งเรื่องการแต่งที่น้อยชิ้น เปิดโน่นโชว์นี่พอเป็นพิธี ก็ทำเอาหลายคนติดอกติดใจไปกันใหญ่ อย่างสาวน้อยในรูปที่มาเปิดแผ่นให้งานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกเลยเธอคนนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะอะไรน่ะเหรอ..ไปดูกันเอาเองละกันเนอะ
  • ถึงจะแก่แต่เผ็ด เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย ‘ไอซ์’ มีระดับ
    โชว์ตู้มทะลักเต้า สำหรับดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในงานเปิดตัว เอลิซซ่า คลินิก ที่เซ็นทรัล บางนา งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • อุ๊บส์ นักร้องสาวผ้าอนามัยหลุดกลางเวที รายการสดด้วย !
    สาว ๆ เวลามีประจำเดือนต่างรู้สึกไม่สบายตัวกันทั้งนั้น และสำหรับสาวรายนี้ที่ต้องนุ่งเดรสสั้นเสมอหูออกมาร้องเพลงในรายการสดระดับประเทศ ก็คงรู้สึกไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่มีเรื่องที่แย่สุด ๆ ไปกว่านั้น เมื่อผ้าอนามัยที่เธอใส่ดันหล่นมากลางเวที โชว์หราต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ
  • เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวย กับแฟชั่นเริด ๆ สุดเป๊ะ !
    เนย โชติกา นางร้ายหน้าสวย กับแฟชั่นเริด ๆ ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน สไตล์ไหน ก็เป๊ะ ! ดูดีได้ตลอดเว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »