ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รถแฟนบอลบุรีรัมย์ตกข้างทางบาดเจ็บ20ราย

รถแฟนบอลบุรีรัมย์ตกข้างทางบาดเจ็บ20ราย

Posted 19/07/2015 by siamsport

รถบัสแฟนบอลบุรีรัมย์เกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางกลับจากการเดินทางมาเชียร์ทีมรักบุกชนะสระบุรี 2-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อเย็นวานนี้

โดยรถบัสของแฟนคลับบุรีรัมย์จาก อ.พลับพลาชัย , อ.ประโคนชัย และ อ.เฉลิมพระเกียรติ เกิดอุบัติเหตุตกข้างทางที่ถนนปักธงชัย-สูงเนิน กม.25-26 ในช่วงกลางดึกคืนวันเสาร์ ล่าสุดมีผู้บาดเจ็บรวม 20 ราย ที่หนักสุด 4 ราย ขาหัก 1 ราย , กระจกบาด 3 ราย โดยทั้งหมดถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลปักธงชัย และ โรงพยาบาลสูงเนิน เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปราสาทเฮ!บุกเฉือนขุนศึกหวิว 2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง บุกเฉือนชนะ ''ขุนศึก'' สระบุรี เอฟซี 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน ถึงสองประตูจาก จักรพันธ์ แก้วพรม และ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกจาก วศิน ทองสง ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558
  • มาราโดน่าเมืองไทยพูดเป็นลางก่อนแยกทางทีโอที
    ''มาราโดน่าเมืองไทย'' สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี เผยคำพูดประโยคสุดท้ายกับลูกทีมก่อนโดนปลด โดยบอกให้นักเตะสู้ต่อไปเพื่อทีมและแฟนบอลชาวฮัลโหล ยันชัดขอพักผ่อนสักระยะและขอใส่เกียร์ว่างไม่รับงานใดๆ จนถึงปีหน้า
  • กิเลนซัดทดเจ็บ!บุกไล่เจ๊ามังกรไฟ1-1
    กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ รับบทฮีโร่ หลังยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโร ศาสน 1-1 ส่วนฝั่งเจ้าบ้านได้ประตูจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2558
  • ส่งท้ายเลกแรกลุ้นสนามแตกกูปรี-สวาดแคท
    เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015นัดส่งท้ายเลกแรกในช่วงวันที่ 25-26 ก.ค.58 มีเกมอีกหนึ่งสังเวียนที่น่าสนใจคือเกมดาร์บี้แมตซ์แห่งอีสาน ระหว่าง ''กูปรีอันตราย''ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ฟอร์มการเล่นในบ้านยอดเยี่ยมเปิดบ้านที่สนามศรีนครลำดวนพบ ''สวาดแคท''นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมที่เริ่มโชว์ผลงานนอกบ้านได้ตามเป้าที่หวังเอาไว้ ซึ่งทั้งสองทีมที่แฟนคลับผู้เล่นหมายเลข12ที่ตามเชียร์กันอย่างแน่นขนัดเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »