ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซีย่ายิ้มไม่หุบกลับมาเล่นให้เรอัล

กาซีย่ายิ้มไม่หุบกลับมาเล่นให้เรอัล

Posted 20/07/2015 by siamsport

 

กิโก้ กาซีย่า นายทวารคนใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังได้กลับมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง รับไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้กลับมาที่เดิม หลังโบกมือลาไปเมื่อปี 2007 พร้อมตั้งเป้าเป็นมือ 1 ให้ได้

กิโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับสุดมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" อีกครั้งหลังจากเคยอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อ 8 ปีก่อนโดยเหตุผลเพื่อโอกาสลงเล่นตัวจริง

นายทวารวัย 28 ปี ย้ายมาเล่นให้ เรอัล ตอนอายุแค่ 14 ขวบเท่านั้น แต่เจ้าตัวต้องพบกับความผิดหวังในการสอดแทรกตัวจริงของทีม ส่งผลให้ตัดสินใจโบกมาลาต้นสังกัดเพื่อไปเล่นให้กับ เอสปันญ่อล เมื่อปี 2007 อย่างไรก็ตามตอนนี้ กาซีย่า กลับมายืนที่เดิมอีกครั้ง และเจ้าตัวตั้งเป้าจะเบียดขึ้นมาเป็นมือ 1 ให้ได้

กาซีย่า เปิดใจว่า "ผมย้ายมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้ตอนที่ผมอายุ 14 ปี และผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้กลับมาที่ เรอัล มาดริด อีกหลังจากตัดสินใจย้ายทีม บางครั้งชีวิตก็มักจะได้เจออะไรที่ไม่คาดฝัน และคุณต้องไขว่คว้าเอาไว้ นี่เป็นของขวัญที่ผมต้องการมาตลอด ผมพัฒนาขึ้นมากทั้งในเรื่องส่วนตัว และความมุ่งมั่นตอนที่อยู่ที่นี่ และผมดีใจที่ได้กลับมา"

"เป้าหมายของผมกคือการเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรก ช่วยเหลือผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) ให้มากที่สุดหากผมได้ลงสนาม โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และพยายามลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้บ่อยที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้" กาซีย่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันกาซียาสปัดข้อเสนอทีมลีกผู้ดี
    ตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเลือดกระทิงดุ ยันลูกค้าของตนปัดข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากมองว่าไม่น่าสนใจ ก่อนจะตัดสินใจเลือกที่จะมาเล่นให้ ปอร์โต้ ในที่สุด
  • ซัมเมอร์นี้อดเดเคอา?ชุดขาวให้นาบาสสวมเบอร์1
    เรอัล มาดริด ประกาศว่าเจ้าของเสื้อเบอร์ 1 คนใหม่ของทีมได้แก่ เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ซึ่งราวกับเป็นการบอกว่า "ราชันชุดขาว" จะอดได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผียิ้ม!ราฟาแย้มไม่สนดึงเดเคอาเฝ้าเสา
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พอโล่งใจได้บ้าง หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด เปรยไม่สน ดาบิด เด เคอา นายด่าน "ปีศาจแดง" เหตุพอใจกับโกลที่มีอยู่ในเวลานี้อย่าง กิโก้ กาซีย่า กับ เคย์เลอร์ นาบาส แล้ว
  • แปลกใหม่! ราฟาเล็งจับเบลรับบทจอมทัพเบอร์10
    นายใหญ่ชาวสแปนิชรับมีแผนปรับตำแหน่งปีกชาวเวลส์มาสรับบทเป็นจอมทัพเบอร์10 หากนักเตะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »