ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แปลกใหม่! ราฟาเล็งจับเบลรับบทจอมทัพเบอร์10

แปลกใหม่! ราฟาเล็งจับเบลรับบทจอมทัพเบอร์10

Posted 19/07/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวสแปนิชรับมีแผนปรับตำแหน่งปีกชาวเวลส์มาสรับบทเป็นจอมทัพเบอร์10 หากนักเตะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจอมโรเตชันของเรอัล มาดริด ยอมรับ มีแผนจับ แกเร็ธ เบล มารับบทเป็นจอมทัพตัวทำเกมเบอร์10ในอนาคต หากนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง

ปีกทีมชาติเวลส์ถูกจับมายืนในตำแหน่งดังกล่าวในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่พ่ายจุดโทษต่อโรมาเมื่อวานนี้ อย่างไรก็ดี เขาก็สามารถทำผลงานได้ดีจนเทรนเนอร์ชาวสเปนวางแผนทดลองนักเตะในตำแหน่งนี้ต่อ

"มันเป็นไอเดียและเป็นทางเลือก" ราฟา กล่าว

"แน่นอนว่าเบลสามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในพื้นที่สุดท้าย ตำแหน่งนี้(จอมทัพเบอร์10)ก็เป็นหนึ่งในทางเลือก ผมชอบทางเลือกนี้นะหากเขาทำผลงานได้ดี"

แม้ว่าเบลจะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักเมื่อฤดูกาลก่อน แต่เมื่อดูสถิติผลงานของเขาแล้วยังถืออยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังทำไป 13 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จาก 31 นัดในเกมลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบผลงาน!โด้กดไลค์รูปสุดเอ็กซ์ดาราสาวออสซี่
    หรือมีอะไรในกอไผ่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุเกส ไม่กั๊กความรู้สึกปลื้ม มาร์ก็อต ร็อบบี้ กดไลค์รูปแนวเซ็กซี่ของนางเอกสาวชาวออสซี่ 4 รูปรวด
  • บาร์โตเมวเฮ!ได้รับเลือกเป็นปธ.บาร์ซ่า
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ชนะการเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยได้รับเสียงโหวตมากกว่า โจน ลาปอร์ต้า ที่เป็นอันดับ 2 แบบขาดลอย
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่-เนย์มาร์ทัวร์อุ่นแข้งสหรัฐฯ
    บาร์เซโลน่า ต้องไร้ 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ หลังทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับแข้งรายอื่นๆ ที่กรำศึกหนักมาจากรายการโคปา อเมริกา 2015
  • ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยครั้งหนึ่งเคยหลงใหลได้ปลาบกับลีลาสุดติ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาแล้ว และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะตอนที่กุมบังเหียนให้ บาเลนเซีย แต่สุดท้ายกินแห้วกระป๋องโต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »