ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าไร้เมสซี่-เนย์มาร์ทัวร์อุ่นแข้งสหรัฐฯ

บาร์ซ่าไร้เมสซี่-เนย์มาร์ทัวร์อุ่นแข้งสหรัฐฯ

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ต้องไร้ 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ หลังทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับแข้งรายอื่นๆ ที่กรำศึกหนักมาจากรายการโคปา อเมริกา 2015

ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษหลังกรำศึกหนักกับทีมชาติ ในศึกโคปา อเมริกา 2015 ทำให้ทั้งคู่จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับต้นสังกัดไปทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่สหรัฐฯ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะไปทัวร์สหรัฐฯ เพื่อทำศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ซึ่งพวกเขาจะฟาดแข้งกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคลาดิโอ บราโว่ และ ดานี่ อัลเวส ก็จะไม่มีชื่ออยู่ใน 24 คนชุดทัวร์อุ่นเครื่องเช่นกัน หลังจากที่ทั้งหมดต่างไปเล่นในศึกโคปา อเมริกา

อย่างไรก็ตาม อาร์ด้า ตูราน และ อเล็กซ์ บีดาล ก็มีชื่อในทีม บาร์ซ่า ชุดนี้ด้วยเช่นกัน ถึงแม้พวกเขาจะหมดสิทธิ์เล่นให้ต้นสังกัดไปกว่าจะถึงปีหน้า เนื่องจากสโมสรยังติดโทษแบนห้ามซื้อตัวนักเตะอยู่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยครั้งหนึ่งเคยหลงใหลได้ปลาบกับลีลาสุดติ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาแล้ว และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะตอนที่กุมบังเหียนให้ บาเลนเซีย แต่สุดท้ายกินแห้วกระป๋องโต
  • ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้นายทวารคนใหม่แล้ว เมื่อตกลงจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร ซื้อ กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล มาร่วมทัพเรียบร้อย ทำให้มีโอกาสที่จะไม่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คนดีของชาติ! กระทรวงกีฬาสเปนมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "กาซิยาส - ชาบี"
    สองตำนานดาวเตะทัพกระทิงดุที่เพิ่งอำลาลาลีกาไปหมาดๆ ได้รับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติจากกระทรวงการกีฬาของสเปน จากการสร้างชื่อเสียงให้ชาติในด้านกีฬามากมาย
  • ชัดเจนนะ!!ราฟายันรามอสอยู่กับชุดขาวต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องทำใจกับการวืดคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ป้ายแดง "ราชันชุดขาว" ยันดาวเตะทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมต่อไป ชูเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างที่จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »