ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนดีของชาติ! กระทรวงกีฬาสเปนมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "กาซิยาส - ชาบี"

คนดีของชาติ! กระทรวงกีฬาสเปนมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "กาซิยาส - ชาบี"

Posted 18/07/2015 by goal.com

 

สองตำนานดาวเตะทัพกระทิงดุที่เพิ่งอำลาลาลีกาไปหมาดๆ ได้รับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติจากกระทรวงการกีฬาของสเปน จากการสร้างชื่อเสียงให้ชาติในด้านกีฬามากมาย

อินญิโก้ เมนเดซ เด บีโก้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการศึกษาวัฒนธรรมและกีฬาของสเปน เตรียมจะมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติกับ อิเกร์ กาซิยาส และ ชาบี เอร์นานเดซ สองผู้เล่นระดับตำนานของทีมชาติสเปน ในฐานะผู้ที่สร้างชื่อเสียงทางด้านฟุตบอลให้แก่ประเทศมาตลอดหลายปี

แข้งทั้งสองรายเพิ่งจะย้ายออกจากสโมสรคู่บุญที่ตัวเองอยู่มาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน โดยมิดฟิลด์จอมเก๋าของบาร์เซโลนา อำลาทีมไปอยู่อัล ซาดด์ในลีกกาตาร์ ส่วนผู้รักษาประตูกัปตันทีมเรอัล มาดริดถูกปล่อยตัวให้เอฟซี ปอร์โต้

"นี่คือรางวัลที่ตอบแทนความยอดเยี่ยมของสองนักฟุตบอลผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นกีฬาและปฏิบัติที่ดีเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของพวกเขา และรวมถึงการศึกษาด้านกายภาพอีกด้วย" รัฐมนตรีกีฬาของแดนกระทิงดู กล่าวกับ AS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจนนะ!!ราฟายันรามอสอยู่กับชุดขาวต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องทำใจกับการวืดคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ป้ายแดง "ราชันชุดขาว" ยันดาวเตะทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมต่อไป ชูเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างที่จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม
  • เสร็จผี!?ค้างคาวตัดโอตาเมนดี้เปิดตัวชุดใหม่
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ส่อแววแยกทางกับ บาเลนเซีย ในซัมเมอร์นี้ชัวร์ หลังเพิ่งถูกสโมสรตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีรายงานหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้
  • คนแรก! ราฟาเผยโทรหากาซิยาสหลังรับงานราชัน
    นายใหญ่ชาวสแปนิชเผยว่าเขาติดต่ออดีตกัปตันทีมเป็นคนแรก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมของ โลส บลังโกส
  • โทษแบนทำเหตุ! บาร์โตมิวแย้มปล่อยยืม "ตูราน" ครึ่งฤดูกาล
    นายใหญ่อาซูลกรานาเปิดเผยว่าอาจปล่อยอาร์ด้า ตูราน ให้ทีมซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกยืมตัวไปใช้งานสักครึ่งฤดูกาล หลังพวกเขาไม่อาจลงทะเบียนนักเตะเพิ่มได้จนถึงเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »