ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจนนะ!!ราฟายันรามอสอยู่กับชุดขาวต่อ

ชัดเจนนะ!!ราฟายันรามอสอยู่กับชุดขาวต่อ

Posted 17/07/2015 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องทำใจกับการวืดคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ป้ายแดง "ราชันชุดขาว" ยันดาวเตะทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมต่อไป ชูเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างที่จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนเก่ง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เผยก่อนนำทีมลงเจอกับ โรม่า ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ว่า "มันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ของ รามอส สำหรับผมแล้ว เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก เขาทุ่มเทเพื่อทีม รวมทั้งทำทุกอย่างตามที่ทีมและผมร้องขอ"

"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรา ให้ความเห็นไปแล้วว่า เขาจะอยู่กับทีมต่อไป ผมได้พูดคุยกับ รามอส เป็นเวลานานในช่วงซัมเมอร์ถึงเรื่องความคิดและอนาคตของเขา ผมเห็นว่า เซร์คิโอ เป็นส่วนสำคัญในทีมของเรา เขาคือผู้ชนะ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการในทีมของเรา" เบนิเตซ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสร็จผี!?ค้างคาวตัดโอตาเมนดี้เปิดตัวชุดใหม่
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ส่อแววแยกทางกับ บาเลนเซีย ในซัมเมอร์นี้ชัวร์ หลังเพิ่งถูกสโมสรตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีรายงานหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้
  • คนแรก! ราฟาเผยโทรหากาซิยาสหลังรับงานราชัน
    นายใหญ่ชาวสแปนิชเผยว่าเขาติดต่ออดีตกัปตันทีมเป็นคนแรก หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมของ โลส บลังโกส
  • โทษแบนทำเหตุ! บาร์โตมิวแย้มปล่อยยืม "ตูราน" ครึ่งฤดูกาล
    นายใหญ่อาซูลกรานาเปิดเผยว่าอาจปล่อยอาร์ด้า ตูราน ให้ทีมซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกยืมตัวไปใช้งานสักครึ่งฤดูกาล หลังพวกเขาไม่อาจลงทะเบียนนักเตะเพิ่มได้จนถึงเดือนมกราคม
  • เอเยนต์รับลาปอร์ต้าอาจทำให้ป็อกบาย้ายไปบาร์ซ่า
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องของ ปอล ป็อกบา กองกลางพรสวรรค์ของ ยูเวนตุส รับ จอมทัพ "ตราไก่" มีโอกาสโยกซบ บาร์เซโลน่า หาก โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นหัวเรือใหญ่คนใหม่ในถิ่นคัมป์นู ถึงแม้ก่อนหน้านี้ "เจ้าม้าลาย" จะเคยปัดขายผู้เล่นให้ บาร์ซ่า" ในราคา 80 ล้านยูโร แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »