ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว

ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ได้นายทวารคนใหม่แล้ว เมื่อตกลงจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร ซื้อ กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล มาร่วมทัพเรียบร้อย ทำให้มีโอกาสที่จะไม่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

เอสปันญ่อล สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตกลงขาย กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตูคนเก่งไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจน กอลเล่ต์ ประธานสโมสร  "ไอ้นกแก้ว" กล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า " กีโก้ กาซีย่า จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด"

 จอมเซฟวัย 28 ปี จะเข้ามาแทนที่ อีเกร์ กาซิยาส ประตูจอมเก๋าที่ย้ายไปซบอก เอฟซี ปอร์โต้ ในโปรตุเกส โดย กาซิย่า ถือเป็นเด็กปั้นของ "ราชันชุดขาว" ก่อนมาอยู่กับ เอสปันญ่อล ตั้งแต่ปี 2007 และพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆ จนยึดตัวจริงทีมแห่งแคว้นกาตาลันได้สำเร็จ พร้อมทั้งขึ้นไปติดทีมชาติสเปน และได้ลงเฝ้าเสาให้ "กระทิงดุ" เกมแรกในนัดอุ่นเครื่องพบ เยอรมัน เมื่อปี 2014

 หลังได้ กาซิย่า เข้ามาแย่งตำแหน่งมือ 1 "โลส บลังโกส" กับ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา ช่วงฤดูกาลหน้าเรียบร้อย ก็น่าจะสยบกระแสข่าวที่ เรอัล มาดริด ตามจีบ ดาบิด เด เคอา ประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ลงไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »