ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว

ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว

Posted 18/07/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยครั้งหนึ่งเคยหลงใหลได้ปลาบกับลีลาสุดติ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาแล้ว และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะตอนที่กุมบังเหียนให้ บาเลนเซีย แต่สุดท้ายกินแห้วกระป๋องโต

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าสมัยที่กุมบังเหียน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เคยพยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสมาแล้ว แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ

นายใหญ่ชาวสแปนิช เคยทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเมสตาย่า ในช่วงระหว่างปี 2001-2004 โดยสามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุได้ 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า คัพ (ยูโรป้า ลีก) 1 สมัย ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของเขากับ บาเลนเซีย จากนั้นก็ย้ายไปสร้างตำนานกับ ลิเวอร์พูล

เบนิเตซ เปิดเผยเรื่องที่น่าเหลือเชื่อว่าเคยพยายามดึง โรนัลโด้ มาเล่นให้ บาเลนเซีย มาแล้ว "เราพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา (โรนัลโด้) ตอนที่ผมยังอยู่ที่บาเลนเซีย เราชื่นชอบเขา แต่เราทำไม่สำเร็จ เขามักจะสร้างปัญหาให้กับผมตอนที่เขาอยู่กับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด"

 "แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากๆ และเห็นได้ชัดว่าเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว" เบนิเตซ กล่าว โดย โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเล่นให้ "ผีแดง" ในปี 2003 ก่อนจะซบ มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ในปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้นายทวารคนใหม่แล้ว เมื่อตกลงจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร ซื้อ กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล มาร่วมทัพเรียบร้อย ทำให้มีโอกาสที่จะไม่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คนดีของชาติ! กระทรวงกีฬาสเปนมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "กาซิยาส - ชาบี"
    สองตำนานดาวเตะทัพกระทิงดุที่เพิ่งอำลาลาลีกาไปหมาดๆ ได้รับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติจากกระทรวงการกีฬาของสเปน จากการสร้างชื่อเสียงให้ชาติในด้านกีฬามากมาย
  • ชัดเจนนะ!!ราฟายันรามอสอยู่กับชุดขาวต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องทำใจกับการวืดคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ป้ายแดง "ราชันชุดขาว" ยันดาวเตะทีมชาติสเปน จะอยู่กับทีมต่อไป ชูเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างที่จำเป็นต้องมีอยู่ในทีม
  • เสร็จผี!?ค้างคาวตัดโอตาเมนดี้เปิดตัวชุดใหม่
    นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กอาร์เจนไตน์ ส่อแววแยกทางกับ บาเลนเซีย ในซัมเมอร์นี้ชัวร์ หลังเพิ่งถูกสโมสรตัดออกจากการเปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีรายงานหนาหูว่าเจ้าตัวเตรียมโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »