ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชอบผลงาน!โด้กดไลค์รูปสุดเอ็กซ์ดาราสาวออสซี่

ชอบผลงาน!โด้กดไลค์รูปสุดเอ็กซ์ดาราสาวออสซี่

Posted 19/07/2015 by siamsport

 

 

หรือมีอะไรในกอไผ่! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุเกส ไม่กั๊กความรู้สึกปลื้ม มาร์ก็อต ร็อบบี้ กดไลค์รูปแนวเซ็กซี่ของนางเอกสาวชาวออสซี่ 4 รูปรวด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในตัว มาร์ก็อต ร็อบบี้ นางเอกคนสวยแห่งวงการภาพยนต์ฮอลลีวูด ด้วยการกดไลค์รูปของดาราสาวชาวออสเตรเลียใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่เลิกรากับ อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย เมื่อช่วงต้นปีนี้หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี เปิดเผยชัดเจนว่าเป็นแฟนคนหนึ่งที่ชื่นชอบผลงานของ ร็อบบี้ ด้วยการกดไลค์รูปแนวเซ็กซี่ของดาราสาวเจ้าบทบาทวัย 25 ปี 4 รูปรวดเลยทีเดียว

สำหรับ ร็อบบี้ ที่เป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงในเรื่อง "วูล์ฟ ออฟ วอลล์ สตรีท" ปัจจุบันสานสัมพันธ์กับ ทอม แอคเคอร์ลี่ย์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนต์ชาวอังกฤษ มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์โตเมวเฮ!ได้รับเลือกเป็นปธ.บาร์ซ่า
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ชนะการเลือกตั้งหาประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยได้รับเสียงโหวตมากกว่า โจน ลาปอร์ต้า ที่เป็นอันดับ 2 แบบขาดลอย
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่-เนย์มาร์ทัวร์อุ่นแข้งสหรัฐฯ
    บาร์เซโลน่า ต้องไร้ 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ร่วมทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ หลังทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับแข้งรายอื่นๆ ที่กรำศึกหนักมาจากรายการโคปา อเมริกา 2015
  • ราฟารับเคยพยายามเซ็นโด้ตอนคุมค้างคาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยครั้งหนึ่งเคยหลงใหลได้ปลาบกับลีลาสุดติ่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาแล้ว และพยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะตอนที่กุมบังเหียนให้ บาเลนเซีย แต่สุดท้ายกินแห้วกระป๋องโต
  • ชุดขาวคว้ากาซีย่าจากเอสปันญ่อลแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้นายทวารคนใหม่แล้ว เมื่อตกลงจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร ซื้อ กีโก้ กาซีย่า ผู้รักษาประตู เอสปันญ่อล มาร่วมทัพเรียบร้อย ทำให้มีโอกาสที่จะไม่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »