ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยฟลุ๊คยันเซ็น"หลุยส์"คัมแบ็ค,เชื่อเก่งกว่าเดิม

เสี่ยฟลุ๊คยันเซ็น"หลุยส์"คัมแบ็ค,เชื่อเก่งกว่าเดิม

Posted 22/07/2015 by goal.com

ผู้จัดการราชันมังกรยืนยันเซ็น วันเดอร์ หลุยส์ เข้าร่วมทัพช่วงเลกสองแล้วพร้อมเชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้ฝีเท้าของเจ้าตัวจะเก่งกาจกว่าเดิม

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมคนเก่ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันคว้าตัว วันเดอร์ หลุยส์ กองกลางชาวบราซิล กลับมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 28 ปีย้ายออกจากราบุรีตั้งแต่ฤดูกาล 2013 หลังช่วยทีมขึ้นมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีก โดยไปตระเวนค้าแข้งให้กับ อเมริกา เด กาลี ทีมในโคลัมเบีย , อุลซาน ฮุนได ทีมดังแห่งเค-ลีก , ปิราซิกาบา ทีมในบราซิล ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาช่วยราชันมังกรช่วงเลกสอง

"เสี่ยฟลุ๊ค" ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย ว่า "ขณะนี้เรายืนยันว่าได้เซ็นสัญญา วันเดอร์ หลุยส์ กลับมาร่วมทัพแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา"

"ที่ผ่านมา วันเดอร์ หลุยส์ เคยเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา จากนั้นเขาก็ย้ายไปค้าแข้งให้หลายที่ โดยเฉพาะการอยู่กับ อุลซาน ฮุนได ทีมชั้นนำเกาหลีใต้ ผมเชื่อว่าฝีเท้าของเขาจะพัฒนาไปมากกว่าเดิม และยกระดับให้เราแข็งแกร่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยนาทเปิดตัว"สุกรี-อัสมิง"เสริมทัพเลกสอง
    ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสร คว้าอีกสองผู้เล่นที่จะเข้ามาร่วมทัพในการลุยไทยลีก เลกสอง คนแรกคือตัวรุกความเร็วสูง สุกรี อีแต และมิดฟิลด์ตัวริมเส้น อัสมิง แม ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง
  • ราชบุรีคว้า"คีโอห์"หอกทีมชาติไอร์แลนด์
    ราชบุรี มิตรผล จัดหนัก คว้า ''แอนดี้ คีโอห์'' กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ที่เคยผ่านการค้าแข้งกับ ''วูล์ฟแฮมป์ตัน'' ในศึกพรีเมียร์ลีกเข้าเสริมทัพสัญญา 2 ปี
  • ทัพช้างศึกเลื่อนแบโผแข้งเกมฟัดอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ขอเลื่อนการแบโผขุนพลทีมชาติไทยในการดวล อิรัก ออกไป เนื่องจากยังมีผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องรอบคอบมากที่สุดในการส่งรายชื่อ นอกจากนี้ยังยืนยันว่าจะพาแข้งไทยไปเก็บตัวยังต่างจังหวัดก่อนเกมที่สาม เพราะอยากจะให้ทุกคนมีสมาธิกับเป้าหมายที่จะต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้
  • วิคเตอร์เฮี้ยบ!ดัดนิสัยเจษฎาตัดชื่อทีมชาติชั่วคราว
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือใหญ่ทีมโต๊ะเล็กไทยเรียกขุนพลมาเก็บตัวซ้อมเพื่อเตรียมทีมลุยศึกชิงแชมป์อาเซี่ยนโดยตัดชื่อเจษฎา ชูเดช ออกจากทีมชาติชั่วคราวหลังมีเรื่องวิวาทในเกมลีกจนลงโทษแบน 4 นัด พร้อมเรียกนพดล โคกเพิ่มทรัพย์ มาติดทีมชาติแทนบรรหาร ขันติชัยขจร ที่ขอถอนตัวเพื่อผ่าเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »