ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊บส์ ! สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ หวอโผล่กลางเวที

อุ๊บส์ ! สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ หวอโผล่กลางเวที

Posted 22/07/2015 by kapook

 

ศิลปินสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ กางเกงในโผล่ขณะเต้นบนเวที ต้นสังกัดเคลียร์ เธอลืมใส่ซับในมา

เป็นกระแสที่กำลังแชร์สนั่นโลกออนไลน์จนเป็นที่วิจารณ์กันอย่างมาก สำหรับคลิปวิดีโอของศิลปินสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนเกาหลีใต้วงหนึ่ง ที่ขณะกำลังเต้นทำการแสดงด้วยท่วงท่าลีลาเซ็กซี่ ในชุดเดรสสั้นสีขาว แต่ในจังหวะหนึ่งของท่าเต้นที่ต้องโน้มตัวลงไปเล็กน้อย จู่ ๆ กางเกงในสมาชิกรายหนึ่งก็โผล่ออกมาให้เห็นกันแบบจัง ๆ จนผู้ชมต้องส่งเสียงร้องกันสนั่นฮอลล์ แต่ด้วยสปิริตเธอยังคงทำการแสดงต่อไปได้จนจบ

ด้านต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมาว่า โดยปกติศิลปินทุกคนจะต้องใส่กางเกงซับในเพื่อเซฟป้องกันตัวเองกันอยู่แล้ว แต่ในวันนั้นเธอคนนี้เพิ่งรู้ตัวก่อนขึ้นทำการแสดงว่าลืมใส่กางเกงซับในมา ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว นอกจากระวังตัวในมากที่สุดในขณะขึ้นแสดงบนเวที

ทั้งนี้ทางต้นสังกัด กล่าวต่ออีกว่า ต้องขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทางเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้จัดการกองประกวดยัน แนท อนิพรณ์ ไม่ใช่สาวในคลิปหลุด
    แพร่มั่ว ! คลิปอ้างสาวหน้าคล้าย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เปลือยกายเล่นกล้อง ผู้จัดการกองประกวดยันไม่ใช่ แนท อนิพรณ์ จ่อดำเนินคดีมือปล่อยคลิป
  • โนโนะ มิซึซะวะ Z2 เซ็กซี่ เผ็ดร้อนชวนเคลิ้มเหลือเกิน
    หลังจากที่เราได้ดูความเซ็กซี่ของ โรล่า มิซากิ ดารา AV ไปกันแล้วยังมีอีกหนึ่งสาว โนโนะ มิซึซะวะ นางเอกหนังโป๊ ที่มาเยือนเมืองไทยที่ผ่านมาที่น่ารักไม่แพ้กันเลยทีเดียว ลองไปชมความน่ารัก เซ็กซี่ของเธอกัน
  • สายตรง"โอซา แวง"ปัดศิราณีให้"พลอย" โต้ไม่เคยถูกซ้อม!!
    ขณะที่พระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ตัดสินใจไม่โชว์สเต็ปชิ่งขั้นเทพ แต่ได้หันมาประจันหน้าสื่อ พร้อมแจ้งกับสื่อและชาวเผือกถึงเรื่องราวมหากาพย์บ้านแตก!!ในทำนองว่าสื่อและเผือกรวมถึงคนทั่วไปไม่ต้องจุ้น เอ๊ย!ไม่ต้องชงเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว เดี๋ยวตนจะกลับไปเคลียร์กับเมีย"พลอย พลอยพรรณ"ที่บ้านเอง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (21กรกฎาคม 2558)
  • ‘แพท’เสริมดวง เปลี่ยนเบอร์ช่วยเรื่องงาน
    นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลังจากที่เจอแต่เรื่องเลวร้ายในชีวิต งานนี้ สาวแพท อัพเดทว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »