ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แล้วแต่!อิบราเผยอนาคตค้าแข้งอยู่ในมือเอเยนต์

แล้วแต่!อิบราเผยอนาคตค้าแข้งอยู่ในมือเอเยนต์

Posted 23/07/2015 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับจะอยู่หรือจะไปจาก "เปแอสเช" ขึ้นอยู่กับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนคู่ใจเท่านั้น ระบุอนาคตไม่อยากคิดอะไรมากโดยขอให้เรื่องทุกอย่างเป็นงานของเอเยนต์เพียงอย่างเดียว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าอนาคตค้าแข้งของเขาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว หลังช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวลือเตรียมโบกมือลา "เปแอสเช" ช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกทีมชาติสวีเดน ตกเป็นข่าวออกมาเป็นระลอกว่ากำลังจะย้ายกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ซึ่งตอนนี้กำลังต้องการเสริมแกร่งอย่างมากหลังจากผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านสุดย่ำแย่ ทำได้เพียงอันดับ 10 ในตารางลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

สำหรับข่าวลือเหล่านี้ อิบราฮิโมวิช ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธกับ สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี โดยเจ้าตัวเลือกที่จะโยนทุกอย่างให้ ไรโอล่า เป็นคนจัดการ "ผมจะอยู่กับ ปารีส ต่อไปหรือเปล่า? อนาคตของผมอยู่ในมือของ มิโน่ ไรโอล่า เท่านั้น"

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 33 ปี ที่ช่วยต้นสังกัดในเกมที่ แซงต์-แชร์กแมง ทุบ ฟิออเรนตินา 4-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เปิดใจถึงแมตช์นี้ว่า "มันเป็นเกมที่ดี ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราต้องทำงานหนักเพื่อหาจังหวะการเล่นของเราให้ลงตัว"

"ในเกมพบ ฟิออเรนติน่า เราแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกาย และจิตใจที่แข็งแกร่ง เราทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ ตอนนี้เราต้องทำงานหนักกันต่อไป เพราะนี่แค่ช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น" อดีตดาวเตะเอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »