ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาร์ซ่าหืด!เฉือนแอลเอ2-1ประเดิมอุ่นปรีซีซั่น

บาร์ซ่าหืด!เฉือนแอลเอ2-1ประเดิมอุ่นปรีซีซั่น

Posted 22/07/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน เกือบแย่ หลังผ่อนเกมลงในครึ่งหลังแล้วโดนแอลเอ แกแล็คซี่ยิงไล่ตีตื้น ก่อนสุดท้ายบาร์ซ่า จะเอาชนะไปได้หวุดหวิด 2-1 ประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ในรายการ อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015
 
 

ฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015


วันอังคารที่ 21 กรกฏาคม 2558 (เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย)


บาร์เซโลน่า 2-0 แอลเอ แกแล็คซี่


        สนาม : โรส โบว์ล (แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ)


        เริ่มเกมการแข่งขัน แค่4นาทีแรก บาร์ซ่าก็ได้ทักทายก่อน จากลูกเตะมุม ราคิติช เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น บราต้า โฉบเข้ามาโหม่ง แต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดออกข้างไป

        บาร์ซ่ามีโอกาสในนาทีที่11 จากลูกเตะมุมอีกครั้ง ราคิติช เปิดเข้ามาลงที่ ซัวเรซ พักด้วยอก แล้วกดด้วยซ้ายเต็มๆ บอลลอยข้ามคานออกไปอย่างไม่ได้ลุ้น

        เกมครึ่งแรกทำท่าจะจบด้วยการยิงประตูกันไม่ได้ แต่แล้ว หลุยส์ ซัวเรซ ก็มาแผลงฤทธิในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ไบรอัน โรว์ เข้าประตู ส่งผลให้บาร์ซ่าขึ้นนำ1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

        เริ่มครึ่งหลังได้นาทีเดียว บาร์ซ่าก็เกือบได้ประตูทันที จากจังหวะที่ดักลาส แอบสอดขึ้นมาทางขวาก่อนล็อกหลบกองหลัง แอลเอ แกแล็คซี่ แล้วกดด้วยซ้ายแต่บอลลอยโด่งออกไป

        นาทีที่ 56 บาร์เซโลน่าได้ประตูเพิ่มจากจังหวะทำเกมรุกมาในกรอบเขตโทษของแอลเอ แกแล็คซี่ บอลคลุกคลิกไปมา ก่อนจะมาเข้าทางของ เซร์กี้ โรแบร์โต้ กดด้วยขวาเต็มๆ บอลเข้าประตูไป บาร์ซ่านำไป 2-0

        นาทีที่ 70 แอลเอแกแล็คซี่มีโอกาสทำเกมขึ้นมาบ้าง จากจังจังหวะลากำปถึงเส้นหลัง แล้วเปิดเข้ามา แต่ จอร์ดี้ มาซิป ปัดออกไปได้ก่อนบอลจะถึงกองหน้าแอลเอ

        นาทีที่ 86 บาร์ซ่าพลาดได้ประตูที่3 จากลูกเตะมุม บอลกระดอนมาเข้าทาง ซานโดร กดด้วยขวาเต็มๆ แต่บอลไปโดนคานชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

        ช่วงเวลาที่เหลือ แอลเอแกแล็คซี่ มาได้ประตูตีตื้นจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการโขกของ ทอมมี่ เมเยอร์ แอเอ แกแล็คซี่ ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 แต่ได้เท่านั้น จบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไป บาร์เซโลน่า จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 25 ก.ค.นี้

        11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
        บาร์เซโลน่า (4-3-3) : จอร์ดี้ มาซิป, อาเดรียโน่, เฌเรมี่ มาติเยอ, มาร์ค บราต้า, ดักลาส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช, เซร์กี้ โรแบร์โต้, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า, หลุยส์ ซัวเรซ, เปโดร โรดริเกซ
 
        แอลเอ แกแล็กซี่ (4-2-3-1) : ไบร อัน โรว์, เอเจ เดลาการ์ซ่า, เลโอนาร์โด้, ดูนิวองต์, บาจโจ้ ฮูซิดิช, เคนเน็ธ วอล์คเกอร์, จูนินโญ่, มาอกนโต้, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ร็อบบี้ คีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงอุ่นสวยอัดซานโฮเซ่3-1,เดอปายยิงแล้ว
    ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยงามถล่ม ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2015
  • "ราฮีม"ซัดประเดิม!เรือเจ๊า2-2ก่อนดวลเป้าชนะโรม่า
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงตัวใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ใช้เวลาเพียง 137 วินาทีหรือไม่ถึง 3 นาทีในการทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ ในเกม "เรือใบสีฟ้า" เจ๊า โรม่า ยักษ์ใหญ่อิตาลี 2-2 ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ออสเตรเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน "เรือใบสีฟ้า" แม่นเป้า คว้าชัย 5-4
  • แข้งโคลอมเบียหัวใส!ขอหมั้นแฟนตอนฉลองประตู
    มาร์ติน อาร์ซัวก้า หัวหอกจอมเก๋าชาวโคลอมเบีย ลงทุนขอหมั้นกับแฟนสาวผ่านทางการฉลองประตูที่ทำได้ ซึ่งสุดท้ายหวานใจของเจ้าตัวก็ตอบตกลง
  • Rank it up : เพื่อนข้า...เป็นแข้งระดับโลก!
    ในโลกยุคไร้พรมแดนที่นักเตะย้ายทีมไปค้าแข้งยังต่างแดน ได้อย่างอิสระ นี่คือสายสัมพันธ์ของบรรดานักเตะในไทยลีก ซึ่งเคยรู้จักมักคุ้น และสนิทสนมกับสตาร์ระดับโลกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »