ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเปรยเดเคอาฟิตบู๊บาร์ซ่า

ฟานกัลเปรยเดเคอาฟิตบู๊บาร์ซ่า

Posted 23/07/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน มีโอกาสสูงดีที่จะหายเจ็บ กลับมาช่วยทีมได้ในเกมอุ่นเครื่องเจอ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ แต่ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" คงยาก เพราะเพิ่งมารายงานตัววันนั้น

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าเกมอุ่นเครื่องนัดที่สามที่ สหรัฐอเมริกา ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ จะได้ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวจริง ลงเฝ้าเสา หลังจากพลาดมีส่วนร่วมตลอด 2 เกมแรกเนื่องจากมีปัญหาสภาพความฟิต

 เด เคอา ไม่มีส่วนร่วมตลอดเกม 2 นัดแรกที่ทีมชนะ คลับ อเมริกา 1-0 และชนะ ซานโฮเซ่ เอิร์ธเควก 3-1 ในทัวร์นาเมนต์ปรี-ซีซั่นรายการ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" โดยนัดสามวันเสาร์นี้จะเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ซึ่ง ฟาน กัล หวังว่า เด เคอา จะพร้อม เพราะในเกมกับ ซานโฮเซ่ นั้นแม้ไม่ได้เล่น แต่ จอมหนึบเลือดกระทิง ก็ลงไปวอร์มอัพกับเพื่อนร่วมทีมได้

 "ผมหวังว่าเขาจะเล่นเกมกับบาร์เซโลน่าได้ แต่เขายังเจ็บอยู่ ลินเดการ์ดก็เจ็บ มันก็เลยเป็นปัญหา ผมบอก ดาบิด ให้ไปยืนที่ประตู พวกกองหน้าจะได้มีเป้าให้ยิง แต่ห้ามทำอะไรที่เสี่ยงเจ็บเพิ่มขึ้น เพราะเราต้องการให้เขาฟิต ผมหวังว่าเขาจะเล่นได้ และผมว่าเขาเล่นได้" ฟาน กัล กล่าว

วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. เช่นกันที่สามแข้งดังของทีมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" จะมารายงานตัวซ้อมกับทีม แต่ ฟานกัล บอกว่าโอกาสที่ทั้งหมดจะได้เล่นเกมกับ บาร์ซ่า คงยาก เนื่องจากสภาพความฟิตยังไม่น่าจะพร้อม

"พวกเขาจะมาวันที่ 25 ก.ค. แต่คงไม่ได้เล่น ก็เหมือนกับ บาสเตียน (ชไวน์สไตเกอร์) คุณต้องซ้อมก่อน แล้วค่อยเล่น 45 นาที พวกเขาอาจเล่นได้สัก 30 นาที แต่ผมไม่คิดแบบนั้น เพราะพวกเขาพักมา 3 อาทิตย์ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะกลับมาแบบไหน แต่เป็นไปได้ที่เวลาแค่ 3 สัปดาห์คงไม่มีผลอะไร นักเตะบางคนพัก 5 สัปดาห์ ซึ่งแบบนั้นคงเล่นไม่ได้"

 นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังบอกด้วยว่าเกมกับ บาร์ซ่า นักเตะที่สตาร์ตตัวจริงจะได้เล่นนานขึ้น จากเดิมที่เล่น 45 นาที "ตอนนี้ผมมีโอกาสดูนักเตะทุกคนแล้ว ยกเว้น มารูยาน เฟลไลนี่ ที่โดนแบน 3 นัด ยังมี ฌอน กอสส์ ด้วย เพราะเขาถูกเรียกตัวมาแบบเซอร์ไพรส์ และเป็นนักเตะจากทีมชุดสอง ผมให้โอกาสเขา แต่ผมไม่มีใครบาดเจ็บ มันดำเนินไปด้วยดี เกมกับบาร์เซโลน่า ผมจะให้ทีมตัวจริงเล่นนานขึ้น ผมต้องเลือกว่าจะให้ใครเล่น 60 นาที ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการจัดทีมตัวจริง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้อยู่ล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของดาวยิงอิตาเลียนจะเป็นอย่างไร บอกแค่กลับมาซ้อมแล้วเท่านั้น
  • ฟีร์มีโน่บินถึงอังกฤษ-พร้อมรายงานตัวซ้อมหงส์
    ได้เวลาเริ่มต้นภารกิจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์หลังได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่มเติม บินถึงแดนผู้ดีพร้อมรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว เจ้าตัวมีอาการแจ่มใสแจกลายเซ็นให้แฟนบอลด้วยรอยยิ้ม
  • ริโอแนะเดเคอาเลิกคิดซบชุดขาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะ ดาบิด เด เคอา รุ่นน้องเก่าในทัพ "ปีศาจแดง" ว่า ควรเลิกล้มความคิดโบกมือลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซบอก เรอัล มาดริด ได้แล้ว และมุ่งมั่นอยู่ช่วย "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปดีกว่า
  • รอชูเสื้อ!เบนเตเก้ผ่านตรวจร่างกายหงส์ฉลุย
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" เตรียมเฮ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ผ่านกระบวนการตรวจร่างกายฉลุย คาดเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นทางการวันนี้ ขณะที่น่าจะเริ่มต้นฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดใหม่ วันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »