ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไหว!เวนเกอร์ยันยังไม่รีไทร์แน่นอน

ยังไหว!เวนเกอร์ยันยังไม่รีไทร์แน่นอน

Posted 23/07/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับแอบวิตกเวลาคิดที่จะรีไทร์ แต่ยันยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน เนื่องจากยังรักในการคุมทีมไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังมีความมุ่งมั่นมากกว่าแต่ก่อนอีกด้วย ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะเป็นนายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ครบ 20 ปี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาไม่มีความตั้งใจที่จะจบอาชีพการเป็นกุนซือในเร็วๆ นี้แน่นอน พร้อมบอกว่าความคิดดังกล่าวทำให้ตัวเองรู้สึกวิตกเหมือนกัน

 เวนเกอร์ กำลังเข้าสู่การกุมบังเหียน "เดอะ กันเนอร์ส" ครบ 20 ปี หลังย้ายมาจาก นาโงย่า แกรมปัส ทีมจากลีกญี่ปุ่น และนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสวัย 65 ปี ก็ยังไม่ได้แสดงอาการที่รีไทร์แต่อย่างใด ขณะที่คู่ปรับเก่าของเขาอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 หลังทำทีมประสบความสำเร็จตลอด 27 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ เผยว่าเขายังไม่มีแผนเกษียณตัวเอง ขณะที่เขากำลังพยายามนำ อาร์เซน่อล กลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2003-2004 โดยระบุว่า "การรีไทร์? ใช่ มันเข้ามาอยู่ในความคิดของผมบ้าง แต่ไม่ได้เข้ามานานไปกว่า 5 วินาทีหรอกเพราะผมรู้สึกวิตกนิดหน่อย ตอนเราเล่นที่ แมน ยูไนเต็ด เขา (เฟอร์กูสัน) เข้ามาหาผมหลังเกม ผมพูดว่า "ไม่เอาสิ คุณไม่คิดถึงมันเหรอ?" เขาพูดว่า "ไม่" เขาพอแล้ว เขาไปดูทุกเกม แต่เขามีม้าแข่ง ผมไม่มีม้า"

"ความกระตือรือร้น? นั่นไม่ใช่ปัญหาเลย พูดตรงๆ ผมมุ่งมั่นกว่าแต่ก่อนอีกในเรื่องนั้น ผมแค่คิดว่าช่วงเวลาที่คุณทำมันไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันเป็นเรื่องที่ว่าคุณรักในสิ่งที่คุณทำมากแค่ไหนต่างหากที่สำคัญ และความรักในสิ่งที่คุณทำไม่จำเป็นต้องลดลงตามช่วงเวลาที่คุณทำมัน ฟุตบอลเป็นเรื่องใหม่ในทุกวัน นั่นเป็นคุณสมบัติสำคัญ มันทำให้คุณมีคำถาม"

 "เพราะทุกความพ่ายแพ้คนจะพูดว่า "หมอนี่กำลังทำอะไรอยู่?" ทุก 3 วันคุณจะมีคำถาม คุณเจอกับบททดสอบทุก 3 วัน คุณไม่มีทางที่จะมองไปข้างหลัง คุณต้องเตรียมตัวสำหรับบททดสอบต่อไปและออกมาพร้อมกับความสำเร็จ ดังนั้น มันจึงต้องทุ่มเทอย่าง 100 เปอร์เซนต์เต็มอยู่เสมอ" เวนเกอร์ ที่เพิ่งขยายสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไป 3 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตี!ปารีสฯเปิดโต๊ะถกผีซิวดิมาเรียอีกรอบ
    สื่อผู้ดีตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ได้ลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดแล้ว และใกล้จะโยกไปซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังทั้ง 2 สโมสรเปิดโต๊ะพูดคุยเรื่องย้ายทีมของแข้งฟ้าขาว และคาดว่าจะตกลงกันได้สำเร็จเร็วๆ นี้
  • ขอสู้ต่อ! ออสการ์ ยันไม่ย้ายหนีสิงห์บลูแน่นอน
    ออสการ์ ยืนยันว่าจะอยู่กับ เชลซี ต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า แม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปก็ตาม
  • วิลล่าจ้องซิวหอกบอร์กโดซ์เสริมคม
    สื่อเผย แอสตัน วิลล่า เล็งกระชาก ดีเอโก้ โนแลน ศูนย์หน้า บอร์กโดซ์ มาเสริมทัพ หลัง คริสติยอง เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยียม เพิ่งจะโยกไปรับใช้ ลิเวอร์พูล หมาดๆ แต่ "สิงห์ผงาด" อาจต้องทุ่มเงินกว่า 14 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมแดนน้ำหอมต้องการ
  • เคฮิลล์มั่นใจฟัลเกาคืนฟอร์มพญาเสือ
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่ง ของ เชลซี หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูระเบิดใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมฉายา "เอล ติเกร" แม้ผลงานห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ นักเตะที่ไม่เหลืออะไรให้พิสูจน์แล้วระดับนี้ ไม่มีทางกระจอกในชั่วข้ามคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »