ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์มั่นใจฟัลเกาคืนฟอร์มพญาเสือ

เคฮิลล์มั่นใจฟัลเกาคืนฟอร์มพญาเสือ

Posted 23/07/2015 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่ง ของ เชลซี หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูระเบิดใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมฉายา "เอล ติเกร" แม้ผลงานห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ นักเตะที่ไม่เหลืออะไรให้พิสูจน์แล้วระดับนี้ ไม่มีทางกระจอกในชั่วข้ามคืน

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย จะกลับมาดาวยิงเสือร้ายคนเดิมให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังฟอร์มตกหดหายตลอดการเล่นแบบยืมตัวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นที่ผ่านมา

ฟัลเกา ยิงให้ ยูไนเต็ด แค่ 4 ลูกเท่านั้นตลอดการเล่นแบบยืมตัวจาก โมนาโก เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมปล่อยโอกาสที่จะได้ ยอดหัวหอกระดับโลก มานร่วมทัพ และหวังว่าจะเค้นเอาฟอร์มของ ฟัลเกา สมัยอยู่ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด กลับมา ท่ามกลางความกังขาของแฟนบอล และกูรูว่า ดาวยิงเจ้าของฉายา "เอล ติเกร" จะกลับมายิงระเบิดได้หรือไม่

 เคฮิลล์ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีประสบการณ์ และพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว ในขณะที่ปีที่แล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะบอกคุณว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้ดำเนินไปด้วยดีอย่างที่เขาอยากให้เป็น แต่คุณไม่กลายเป็นนักเตะกระจอกในชั่วข้ามคืนหรอก"

 "เขาผ่านเกมระดับสูงมาแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเราเป็นทีมที่นักเตะใหม่จะย้ายมาและปรับตัวได้ง่ายๆ และผมก็บอกแล้วว่านักเตะที่ย้ายมาเป็นนักเตะระดับท็อป ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น หวังอย่างยิ่งว่าเขาจะทำผลงานได้ทันที ยิงประตูเยอะๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำได้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเดอร์เลชท์-ทีมมะกันแจมค้อนซิวกัมบิอัสโซ่
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเจองานช้างในการกระชาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในตอนนี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว หลายสโมสรในเมเจอร์ลีก และ อันเดอร์เลชท์ ขอร่วมวงล่าตัวแข้ง "ฟ้า-ขาว" เช่นกัน
  • แม็คมานจวกราฮีมอกตัญญูหงส์ย้ายซบเรือใบ
    สตีฟ แม็คมาน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ แสดงความอกตัญญูในการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีหลายวิธีในการอำลาจากอดีตต้นสังกัด แต่นักเตะกลับแสดงความไม่เคารพต่อทุกอย่างของสโมสร
  • ฟานกัลเปรยเดเคอาฟิตบู๊บาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน มีโอกาสสูงดีที่จะหายเจ็บ กลับมาช่วยทีมได้ในเกมอุ่นเครื่องเจอ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ แต่ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" คงยาก เพราะเพิ่งมารายงานตัววันนั้น
  • อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้อยู่ล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของดาวยิงอิตาเลียนจะเป็นอย่างไร บอกแค่กลับมาซ้อมแล้วเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »