ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเดอร์เลชท์-ทีมมะกันแจมค้อนซิวกัมบิอัสโซ่

อันเดอร์เลชท์-ทีมมะกันแจมค้อนซิวกัมบิอัสโซ่

Posted 23/07/2015 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเจองานช้างในการกระชาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในตอนนี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว หลายสโมสรในเมเจอร์ลีก และ อันเดอร์เลชท์ ขอร่วมวงล่าตัวแข้ง "ฟ้า-ขาว" เช่นกัน

อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกเบลเยียม และหลายทีมในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดศึกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าตัว เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ "ขุนค้อน" แสดงความสนใจคว้าตัวกองกลางวัย 34 ปี ที่เพิ่งออกมาประกาศยืนยันว่าไม่จรดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากที่สัญญาระยะเวลา 1 ปีกับทีมหมดลง โดย สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ชื่นชอบในตัวนักเตะเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อันเดอร์เลชท์ รวมถึงหลายสโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ที่ไม่ระบุชื่อ ต่างอยากได้อดีตห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

 สำหรับ กัมบิอัสโซ่ ยิง 5 ประตู จาก 33 นัดในเกมลีกให้ "จิ้งจอกสนาม"  เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เลสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คมานจวกราฮีมอกตัญญูหงส์ย้ายซบเรือใบ
    สตีฟ แม็คมาน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ แสดงความอกตัญญูในการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกมีหลายวิธีในการอำลาจากอดีตต้นสังกัด แต่นักเตะกลับแสดงความไม่เคารพต่อทุกอย่างของสโมสร
  • ฟานกัลเปรยเดเคอาฟิตบู๊บาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน มีโอกาสสูงดีที่จะหายเจ็บ กลับมาช่วยทีมได้ในเกมอุ่นเครื่องเจอ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ แต่ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" คงยาก เพราะเพิ่งมารายงานตัววันนั้น
  • อยู่ที่เขา!ร็อดเจอร์สรับไม่แน่ใจอนาคตบาโล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้อยู่ล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าหรือไม่ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รับตัวเองยังไม่รู้เลยว่าอนาคตของดาวยิงอิตาเลียนจะเป็นอย่างไร บอกแค่กลับมาซ้อมแล้วเท่านั้น
  • ฟีร์มีโน่บินถึงอังกฤษ-พร้อมรายงานตัวซ้อมหงส์
    ได้เวลาเริ่มต้นภารกิจ! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์หลังได้รับไฟเขียวพักผ่อนเพิ่มเติม บินถึงแดนผู้ดีพร้อมรายงานตัวซ้อมกับต้นสังกัดใหม่แล้ว เจ้าตัวมีอาการแจ่มใสแจกลายเซ็นให้แฟนบอลด้วยรอยยิ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »