ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของดีในร่มผ้าโผล่ฮัลโหล?! "ฮาทัม-บัมบิโน่" โชว์สยิว...

ของดีในร่มผ้าโผล่ฮัลโหล?! "ฮาทัม-บัมบิโน่" โชว์สยิว...

Posted 24/07/2015 by siamdara

 

ของเค้าแรงดีไม่มีหยุดจริงๆ...ยามนี้ต้องเกิร์ล กรุ๊ป เกาหลี เท่านั้น!!! ฮือฮาต่อเนื่องในโลกออนไลน์ เมื่อลีลาแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งของ บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ยังคงกระชากอารมณ์แฟนๆ ให้บานปลายไปกันใหญ่ หลังได้ดูความขาวอึ๋มกระหึ่มจอของ อึนซอล ไปแล้ว คราวนี้เป็นทีของ ฮาทัม บ้าง เมื่อเธอโยกย้ายส่ายสะเอวอยู่ดีๆ กางเกงยีนส์ขาสั้นที่นุ่งอยู่กลับไม่เป็นใจ แย้มแพลมแถมให้เห็นของดีในร่มผ้าอย่างหน้าตาเฉย?!

เว็บไซต์ pann.nate.com ภาคภาษาเกาหลี เปิดเผยว่าชาวเน็ตแดนโสมขาวช็อกตาตั้งกันเป็นแถว เมื่อภาพนิ่งจากแฟนแคม (ถ่ายวิดีโอเจาะเฉพาะบุคคลโดยแฟนๆ) ในระหว่างที่ ฮาทัม โชว์คัฟเวอร์แดนซ์เพลง "นิว แธง" (New Thang) ของ เรดฟู (Redfoo) แร็พเปอร์คนดังชาวอเมริกัน เผยชอตชวนหวิวอย่างไม่คาดฝันดังกล่าว

แต่ถ้าพยายามทำใจให้ร่มๆ และมองโลกในแง่ดีแล้ว สิ่งที่แลบทะลักออกมาจากกางเกงยีนส์ตัวจิ๋วหลิวนั้น คาดว่าน่าจะเป็นสีสันกางเกงชั้นในที่เธอกำลังสวมใส่อยู่เสียมากกว่า เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีสาวๆ "เคป็อป" คนไหนแสดงทีท่าให้เห็นว่าพวกเธอนิยม "โนลิง" หรือไม่ชอบสวมใส่ปราการด่านสุดท้ายของสุภาพสตรีแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

    สำหรับตัวอย่างบางตอนเสียงสะท้อนจากนักท่องเน็ตเกาหลี เมื่อได้เห็นภาพชุดดังกล่าวนั้น มีดังนี้
    @ ยิ่งกว่าไม่นุ่งกางเกงลิง ฉันเห็นว่าเธอแสดงออกถึงความต้องการทางเพศได้อย่างน่าหวาดเสียวจริงๆเลยอ่ะ
    @ มีเหตุผลที่คุณควรจะต้องสวมใส่กางเกงใน
    @ ว้าว! พวกเราก็เห็นหมดเลยน่ะสิ

ทั้งนี้ บัมบิโน่ มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน โดยนอกจาก อึนซอล และ ฮาทัม แล้ว อีก 2 คนที่เหลือ ได้แก่ มิน ฮุย และ อามิน นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ญาญ่า’โชว์เด็ด อาบน้ำกลางห้าง อวดลีลาพลิ้วไหว
    เพราะต้องรับบทซูเปอร์สตาร์สุดฮอตในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ก็เลยทำให้นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ ต้องพลิกคาแรคเตอร์จัดเต็มทั้งเรื่องบทบาทและความเซ็กซี่ ที่ต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้จัดให้แฟนละครและแฟนคลับได้เห็นแบบแปลกตา อย่างฉากเด็กที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่โชว์อาบน้ำกลางห้าง ที่งานนี้บอกเลยว่า สาวญาญ่า โชว์ลีลาได้ดีและดูพลิ้ว ถ้านอกจอ สาวญาญ่า อยากลองมาเส้นทางเซ็กซี่ เชื่อว่า เธอน่าจะไปได้สวยอีกราย
  • ‘จียอน’เปิดใจ เหตุเลิก‘อาร์’ เพราะมือที่3
    เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสงสัย หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวของคู่เลิฟ นักแสดงหนุ่ม “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง กับหวานใจ ซอ จียอน ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่สาเหตุที่เลิกรากันยังไม่ชัดเจน ล่าสุด สาวจียอน ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่า เลิกกันเพราะมือที่ 3
  • หวิดจุกโผล่! ‘หนิง’มิสแม็กซิม โชว์แฟชั่นสุดซี้ด
    สร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “หนิง” นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม 2015 ในงานเดินแบบ “ฮาราจุกุ อิน แบงค็อก” ณ ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ เพราะชุดที่สาวหนิงสวมใส่นั้น เป็นชุดดำ รัดรูป โชว์สัดส่วนฟิตเปรี๊ยะ พร้อมอวดเต้าให้เห็นพอเป็นกระษัย แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือ น่าจะเป็นเพราะหวิดจุกโผล่ออกมาให้เห็นเลยล่ะงานนี้ เรียกว่าจี๊ดดดด...แซบได้ใจไปเลยทีเดียว
  • ฟินกระจาย ! โนโนะ มิซึซาวะ อวดอกอึ๋มถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ z2
    โนโนะ มิซึซาวะ (Nono Mizusawa) จัดเต็มเอาใจแฟนคลับหนุ่ม ๆ ด้วยภาพแฟชั่นสุดร้อนแรงเกินห้ามใจในนิตยสาร z2 ฉบับเดือนกรกฎาคม 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »