ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่เครียด!ป้องเบโกวิชโดนนิวยอร์กยิง4เม็ด

มูไม่เครียด!ป้องเบโกวิชโดนนิวยอร์กยิง4เม็ด

Posted 24/07/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่เครียดกับเกมพ่าย นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ ในศึก ไอซีซี ที่แดนลุงแซม พร้อมป้อง อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคนใหม่ แม้โดนทะลวงตาข่ายไปถึง 4 ลูกก็ตาม ชี้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งลงซ้อมได้ไม่นาน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังลงมาเป็นตัวสำรองแทน ติโบ กูร์กตัวส์ แล้วเสียถึง 4 ประตู ในเกมพ่าย นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ 2-4 ศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 กุนซือชาวโปรตุเกส เผยว่า "หากเราชนะ 10-0 ผมก็คงไม่มีความสุข เนื่องจากมันหมายความว่า เราเจอคู่แข่งที่ง่ายเกินไป เบโกวิช ยังไม่ได้อยู่ในสภาพที่เฉียบคม ซึ่งเป็นผลมาจากความเหนื่อยล้าจากการฝึกซ้อม ในเกมต่อไปที่จะพบกับ เปแอสเช เขาจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง"

 "ผมประหลาดใจกับความเหนื่อยล้าของพวกเรา ผมประหลาดใจที่เราทำได้ไม่ดีพอในครึ่งหลัง  เราต้องการเจอกับเกมแบบนี้ แน่นอนว่า เราต้องมีเกมรับที่ดีขึ้น เราเพิ่งเริ่มซ้อมเมื่อ 6 วันที่แล้ว นี่เป็นเกมที่ดีมากๆ" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กล่าว

 ในเกมต่อไป เชลซี จะพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ นอร์ธแคโรไลน่า วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. ก่อนเจอกับ บาร์เซโลน่า ที่ วอชิงตัน ดี.ซี. วันพุธที่ 29 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าโชว์อินดี้บอกเบนเตเก้ไม่เหมาะกับหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นสวนทางกับชาวบ้านว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการจ่ายบอลเร็วของทีม เนื่องจากผู้เล่นมีสกิลสัมผัสบอลที่แย่ แถมยังสมาธิหลุดในบางเวลาด้วย พร้อมเชื่อแข้งเบลเยียม เหมาะกับ เชลซี มากกว่า
  • ฟาวเลอร์มั่นเบนเตเก้รุ่งกับหงส์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกสุดคมของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกใหม่แกะกล่อง มีศักยภาพทุกอย่างที่ "หงส์แดง" ต้องการ และเชื่อความแข็งแกร่ง รวดเร็ว จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จกับทีม
  • เพื่ออนาคต!สิงห์บลูส์งาบเด็กเซิร์บร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสริมแกร่งเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชาก ดานิโล่ ปานติช มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดเซิร์บ มาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เรียบร้อย ก่อนปล่อยไปเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมกับ วิเทสส์ ทันที เจ้าตัวลั่นจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาอย่างเต็มที่ในซีซั่นหน้า
  • ลมทำพิษ!แผนขยายแอนฟิลด์หยุดชะงัก
    ลิเวอร์พูล เผย แผนการขยายความจุของ แอนฟิลด์ เกิดความล่าช้า หลังจากที่สภาพอากาศไม่เหมาะกับการทำงาน โดยไม่ได้ระบุว่าจะเริ่มดำเนินการอีกครั้งตอนไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »