ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์

มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์

Posted 25/07/2015 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ยันไม่เคยคิดที่จะย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ รับที่นี่เหมือนกับครอบครัวของตน และทุกครั้งที่ไปทำงานก็เหมือนไปพบหน้าคนในครอบครัว

จอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยมีแผนที่จะโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะเลือดไนจีเรีย วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อไปเล่นให้กับ อัล อิน กับ เฟเนร์บาห์เช่ อย่างไรก็ตาม นักเตะยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป โดยอย่างน้อยที่สุดก็อีก 2 ปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน

โอบี มิเกล กล่าวว่า "ผมอยากที่จะอยู่กับทีมต่อไป และผู้จัดการทีมก็ต้องการให้ผมอยู่ ผมจะอยู่กับที่นี่ต่อไปอีก 2 ปี แน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ ผมอยากอยู่กับสถานที่ที่ผมได้พัฒนาความเป็นเพื่อน และครอบครัว ที่นี่เหมือนกับครอบครัวของผม และทุกๆ วันผมมาทำงานเหมือนกับการได้มาพบกับครอบครัว"

 "ผมรู้จักนักเตะทุกคน รวมทั้งสตาฟฟ์ของทีมทั้งหมด ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากจะทำใจที่จะย้ายออกไปเมื่อถึงเวลาที่สัญญาของผมหมดลง แต่ก็ต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แน่นอนว่าผมอยากที่จะอยู่ที่นี่จนครบ 2 ปี" โอบี มิเกล ซึ่งคว้าแชมป์รายการใหญ่กับ เชลซี ถึง 11 รายการ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมฟอร์มสุดแจ่มของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของทีม ที่โชว์ทักษะไม่ธรรมดาในเกมอุ่นเครื่องเสมอทีมรวมแข้งมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แรมซี่ย์รับเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตั้งแต่ซบปืนโต
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล รับการย้ายมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ช่วยพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว หลังเดินทางมาสวมชุด "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่ยังละอ่อน พร้อมหวังได้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัดในซีซั่น 2015-16
  • ร็อดเจอร์สมั่นเบนเตเก้เก่งขึ้นแน่อยู่กับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม จะพัฒนาศักยภาพมากขึ้นเมื่อเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" พร้อมยันนักเตะเหมาะกับแท็คติกของทีมแน่นอน
  • เฮนโด้รับแข้งหงส์ยังหลอนโดนสโต๊คอัดยับ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับเพื่อนร่วมทีมยังลืมไม่ลงกับนัดบุกไปโดน สโต๊ค ยิงครึ่งโหล เมื่อซีซั่นที่แล้ว ชี้ทุกอย่างเลวร้ายไปหมด ทั้งฟอร์มการเล่น และประตูที่เสีย ส่งผลให้แฟนบอลที่อุตส่าห์ตามไปเชียร์ต้องอับอายไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »