ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โฟร์’เปล่าอัพหน้า โต้หน้าเปลี่ยน คางแหลมธรรมชาติ

‘โฟร์’เปล่าอัพหน้า โต้หน้าเปลี่ยน คางแหลมธรรมชาติ

Posted 25/07/2015 by สยามบันเทิง


เจอหน้ากี่ครั้งก็ดูไม่เหมือนเดิมตลอด สำหรับสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมแสดงความยินดีเปิดร้าน Creamy buzzzle ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็ได้พาตัวมาสอบถามว่า ช่วงนี้มีการไปอัพหน้ามาใหม่หรือไม่ เพราะมีคนสังเกตว่าคางเปลี่ยนอีกแล้ว

งานนี้ สาวโฟร์ ก็หัวเราะแบบสบายๆ ก่อนที่จะเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า

“หน้าเปลี่ยนอีกแล้วเหรอคะ (ยิ้ม) คงเพราะว่ามีแก้ม ช่วงนี้อ้วนขึ้นค่ะ หน้าเลยเปลี่ยน ก็ไม่ได้ไปทำอะไร (คนมองว่าคางเปลี่ยน) เหมือนเดิมนะ คือมันก็มีช่วงที่อ้วนหรือผอม บางทีไปทำเทอร์มาจหน้าก็จะตึง คางก็จะแหลมจะเล็ก แต่ว่าช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไร ยังไม่ได้มีโปรเจกต์อะไรใหม่ๆ มันเลยไม่ต้องสวยมาก หน้ายังไม่ต้องเป๊ะมาก ขนาดคุณแม่ก็ทักว่าโฟร์ไปทำอะไรมา ก็บอกแม่ว่าเบื่อมากเลยเนี่ยรู้มั้ย เพราะว่าคนทักตลอดเลยว่าหน้าเปลี่ยน เดี๋ยวจะไปปรึกษาคุณหมอแหละว่ามันจะมีทางช่วยอะไรได้บ้าง (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น ! อีฟ นภัค ดีกรีดาว MUIC คนรู้ใจ นาย นภัทร
    ลือกันให้แซ่ด นาย นภัคร ลูกชายสุดของ หมู พิมพ์ผกา มีคนรู้ใจแล้วเป็นสาวสวยน่ารักชื่อ อีฟ นภัค ดีกรีดาว MUIC สาว ๆ เจ็บแปลบกันเป็นแถวทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หายใจแผ่วคล้ายจะมีอาการอกหัก เมื่อล่าสุด (24 กรกฎาคม 2558) มีกระแสข่าวลือสนั่นจนโลกออนไลน์สะเทือนว่า หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดหล่อของ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ มีคนรู้ใจเป็นสาวสวยหน้าใส เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน นามว่า อีฟ นภัค ...
  • ช็อค!!"ป๋าเทพ"สายตรง..คลี่ปม(ขอ)แยกทางเมีย??
    ช็อคมายา!!ตลกเงิบแตกเลยทีเดียว ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าคู่รัก คู่บันเทิงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตลกชั้นครู "เทพ โพธิ์งาม" กับภรรยา "จุ๋ม ภัสราวรรณ" ประกาศแยกทาง!!!+หลังครองคู่กันมากว่า 35 ปี โดยทางภรรยาป๋าเทพเอาก็ยอมใจผัว ยอมแยกกันอยู่โดยไปอยู่กับครอบครัวของพ่อ(ป๋าดม - อุดม ชวนชื่น) ที่พร้อมหน้าพร้อมตาพี่น้อง และพูดซึ้งๆฝากบอกป๋าว่ายังไงก็ยังรักสามีเหมือนเดิมนั่นหล่ะ ส่วนที่แยกกันอยู่ก็ดี สบายใจดีและขอโทษหากทำให้ป๋าเทพน้อยใจ ตนไม่เคยมีเจตนาเอาครอบครัวไปเทียบกับคนอื่น ส่วนป๋าเทพเองก็โบยบินไปทุ่มเทกับการธุรกิจตัวใหม่ร้านข้าวต้ม ย่านศาลายา จังหวัดนครปฐม ด้วยความมุ่งมั่นตามสไตล์ตลกขั้นเทพ ที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ยังสู้ๆเสมอ
  • นอนโก่งก้นแก้กางเกง"เฉินอ้ายซี"โชว์ขาวโบ๊ะ
    อีกหนึ่งอาหมวยสวยเก๋ เฉิน อ้ายซี (แอมเบอร์ เฉิน) ดารานักร้องสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปล่งประกายความงามให้โลกตะลึง ด้วยการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ไม่ธรรมดาให้กับ จีคิว (GQ) นิตยสารชื่อดัง ฉบับวางจำหน่ายในไต้หวัน ประจำเดือนกรกฎาคม 2015 หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในฐานะหนึ่งใน 4 สมาชิกวงดนตรีหญิงล้วน บรีซ (Breeze) หรือชื่อภาษาจีน "เหว่ย หนู่เฉิน" (เทพธิดาน้อย) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2014
  • เลิกแน่หรือแค่งอน??"หมาก-คิม"
    ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้น "หมาก ปริญ" สุภารัตน์ และนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" แอน เทียมศิริ ฟินไม่ไหว..ใจสั่นผั่บๆ เรียกหายาดม ยาลม ยาหม่องหลอดเบอเร่อกันเลยทีเดียว ที่เกิดเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ดราม่ารักในโลกออนไลน์ว่า ... เกิดภาวะรักฉุกเฉิน!! สัมพันธ์แซ่บลื้มมมระหว่างพระเอกตาเคลิ้ม"หมาก ปริญ"และนางเอกสาว"คิมเบอร์ลี่"ที่หวานเว่อร์ส่อร้าว ส่อเลิกซะแล้ว!!!!!!! โดยวันก่อนสาว "คิมเบอร์ลี่ "ออกมายอมรับว่าห่างกับหวานใจพระเอกหนุ่มอ้างเหตุผลยอดฮิต "ยุ่งกับงาน" และการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเชิงตัดเพ้อและโพสต์รูปเหงาๆข้อความปริศนาอาทิ .. พระเอกโพสต์รูปคู่รถไฟพร้อมข้อความ "รางรถไฟ=เส้นขนาน=ไม่บรรจบแต่พบกันเสมอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »