ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอโม่ทะลุซีทรู "แป้ง-อรจิรา" จัดให้ซี๊ดดด

โอโม่ทะลุซีทรู "แป้ง-อรจิรา" จัดให้ซี๊ดดด

Posted 26/07/2015 by siamdara

 

มีความขาวเป็นของดี  "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" จึงของัด ขอแงะ ให้หนุ่มๆได้ซี๊ด ร้องซ๊าด กันสักหน่อย  ที่เปิดให้ชมส่วนเว้าส่วนโค้งภายใต้ชุดซีทรูบางเบา เผยให้เห็นบราที่พยุงสองเต้าไว้  ที่แม้จะเนินของแป้งไม่อึ๋ม ตู้ม เท่าใคร แต่ความขาวก็สวยกินขาด!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ผิดหวัง!!! ‘คาริสา’จัดเต็ม เปิดตัวแซบ
    เรียกว่าเรตติ้งดีตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Gossip Girl Thailand เพราะดุเด็ดเผ็ดมันกันทั้งเรื่อง ซึ่งพอซีรี่ส์ออนแอร์ไปแล้ว บอกเลยว่าได้รับคำชมจนล้นหลามสำหรับ สาวคาริสา สปริงเก็ตต์ ที่กลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในทันที แถมมาร่วมงานก็ยังได้รับความสนใจจากช่างภาพเป็นจำนวนมาก ก็ดูจากชุดที่สาวคาริสาใส่มาร่วมงาน เปิดหน้าเปิดหลังบอกเลยว่าแซบอะยูวส์ แถมยังพกรอยยิ้มสดใสมาด้วย ดีงามมากค่ะ”
  • สวยและรวยมาก นางงาม ‘ม่านฟ้า’ หัวใจยังว่าง
    เรียกว่าทั้งสวยและรวยมากแบบครบสูตรจริงๆ สำหรับสาว “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา ที่เป็นทั้งเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับความงาม พ่วงด้วยความเป็นนางงามถึงจะไม่ได้มงกุฎ แต่ก็พูดเลยว่าเด่นไม่แพ้คนมีมงกุฎ ออกงานแต่ละครั้งนี่เรียกแสงแฟลชได้ตลอด แถมยังมีชีวิตสโลว์ไลฟ์ไปอีก ใครเห็นใครก็อิจฉา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งสัดส่วนที่บอกเลยว่าเป๊ะทั้งตัว นี่หรือเปล่าที่เค้าบอกว่าชีวิตดี๊ดี แต่ที่จะขาดก็เห็นแค่คนรู้ใจ งานนี้หนุ่มๆ รีบสมัครกันเร้ว...
  • ‘โฟร์’เปล่าอัพหน้า โต้หน้าเปลี่ยน คางแหลมธรรมชาติ
    เจอหน้ากี่ครั้งก็ดูไม่เหมือนเดิมตลอด สำหรับสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ล่าสุดเธอมาร่วมแสดงความยินดีเปิดร้าน Creamy buzzzle ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็ได้พาตัวมาสอบถามว่า ช่วงนี้มีการไปอัพหน้ามาใหม่หรือไม่ เพราะมีคนสังเกตว่าคางเปลี่ยนอีกแล้ว
  • ลือสนั่น ! อีฟ นภัค ดีกรีดาว MUIC คนรู้ใจ นาย นภัทร
    ลือกันให้แซ่ด นาย นภัคร ลูกชายสุดของ หมู พิมพ์ผกา มีคนรู้ใจแล้วเป็นสาวสวยน่ารักชื่อ อีฟ นภัค ดีกรีดาว MUIC สาว ๆ เจ็บแปลบกันเป็นแถวทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หายใจแผ่วคล้ายจะมีอาการอกหัก เมื่อล่าสุด (24 กรกฎาคม 2558) มีกระแสข่าวลือสนั่นจนโลกออนไลน์สะเทือนว่า หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดหล่อของ หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ มีคนรู้ใจเป็นสาวสวยหน้าใส เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน นามว่า อีฟ นภัค ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »